Thời trang

Ngắm Mỹ Tâm để thấy ai rồi cũng sẽ đẹp rực rỡ nếu tìm ra màu sắc chuẩn hợp với mình!

Trân Trân
Chia sẻ

Từ ngày tìm thấy sắc trắng tinh khôi hợp với sự chân phương từ sâu bên trong con người mình, style của Mỹ Tâm đẹp và trẻ hơn hẳn khiến fan ngẩn ngơ

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất Vbiz, với giọng hát trời ban và tính cách chân phương đáng yêu đến lạ, thế nhưng Mỹ Tâm không ít lần khiến công chúng xôn xao bởi style thời trang không vững phong độ của mình.

Có thể nói, thời trang chính là điểm yếu duy nhất, nhiều lần kéo hình ảnh của nàng “họa mi” đi xuống.

Tâm của những ngày xưa cũ, màu mè từ trang phục sân khấu…

…đến tham dự sự kiện, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Thậm chí, từng có một thời gian dài, Mỹ Tâm là cái tên luôn được réo gọi trong top mặc xấu với những bộ cánh kỳ dị như nàng vừa bước ra từ 1 sitcom hài nào đấy.

Tuy nhiên, đó là chuyện của những năm tháng xưa cũ vụng dại, ai rồi cũng khác nếu tìm được sắc màu “chân ái” của chính mình. Và Tâm cũng thế, cô nàng đã lột xác từ một Mỹ Tâm màu mè sến súa với cách phối màu diêm dúa thành Tâm 9 tinh tế, thanh tao chỉ bởi một sắc trắng tinh khôi.

Mỹ Tâm phiên bản 2018, gắn liền với sắc trắng tinh khôi, giản đơn nhưng hút mắt người nhìn đến lạ thường.

Đúng vậy, chính sắc trắng giản đơn, trong trẻo lại vừa vặn quá đỗi với tính cách giản dị của cô Họa Mi gốc Đà thành. Dường như Tâm cũng cảm nhận được điều ấy, nên những lần xuất hiện gần đây, cô ca sỹ luôn chọn gam trắng làm tông chủ đạo cho trang phục của mình.

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục có sắc trắng phù hợp với cá tính bản thân, Mỹ Tâm cũng chú ý hơn đến phần makeup.

Thay vì chọn các tông trang điểm đậm đà như trước đây, nàng Họa Mi tóc nâu đã đổi style makeup trong trẻo nhẹ nhàng để hợp với tổng thể trang phục.

Hay gần đây nhất là hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong một lễ trao giải âm nhạc với bộ suite trắng cách điệu khiến cô nàng thật phá cách và không kém phần duyên dáng.

Chiếc quần ống rộng xẻ tà khiến chủ nhân khó di chuyển, nhưng nó vẫn khiến Mỹ Tâm vô cùng thướt tha và phá cách với hình tượng an toàn thường ngày của mình.

Bộ suite trắng cách điệu ở góc chụp tổng thể. Chiếc áo được thiết kế mềm mại hơn với phần lai nhún nhẹ, một bên thân áo được đính đá nhằm tạo điểm nhất duyên dáng cho set đồ mà vẫn không khiến Mỹ Tâm bị trở nên diêm dúa.

Cần gì cầu kỳ, Mỹ Tâm chỉ vận áo sơ mi trắng cùng quần ống rộng đồng màu và nhấn nhá thêm trang sức là đã thu hút hết thảy ánh nhìn vào mình ngay thôi.

Cô nàng cũng chịu khó cập nhật mốt hơn hẳn, bằng chứng là chiếc mũ beret được Tâm diện trong 1 đêm ca nhạc là item hot hit suốt thời gian qua.

Vậy đó, chỉ cần chọn được đúng màu sắc phù hợp với bản thân, nàng họa mi đã lột xác ngoạn mục khiến ai cũng mê mẩn ngắm nhìn.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm đã biết tiết chế hơn trong khoản lựa chọn phụ kiện đi kèm, giọng ca vàng của Vbiz ngày càng nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của chuyện chỉn chu hình ảnh cá nhân, từ các sự kiện cho đến đời thường. Trông cô ngày càng sành điệu và tươi trẻ hơn hẳn. So với những năm tháng trước kia thì hẳn là Mỹ Tâm đã thay đổi “một trời một vực”.

Trang phục thường ngày của Mỹ Tâm cũng đơn giản và sành điệu hơn, không còn cầu kỳ rối mắt.

Đời thường của Mỹ Tâm cũng không còn quá tuềnh toàng như trước. Đã có thể dùng các mỹ từ như sang trọng hay quyến rũ để mô tả nàng “Họa mi tóc nâu”

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất