Thời trang

Ngắm Mai Phương Thúy tự sướng, ta chỉ biết ngâm câu thơ 'Ở đây sương khói mờ nhân ảnh'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hầu hết trong các bức ảnh tự sướng của nàng hậu Hà thành, cô đều "mạnh tay" dùng app chỉnh ảnh, nhằm cho ra bức ảnh lung linh, huyền ảo như mong muốn.

Trong dàn Hoa hậu Việt, Mai Phương Thúy chính là nàng hậu có tâm hồn trẻ hóa nhất. Cô thường xuyên tương tác trên mạng xã hội bằng những bức ảnh và dòng “caption” thể hiện được cô đang yêu đời đến nhường nào. Có một điều khá đặc biệt, Mai Phương Thúy rất ít khi cập nhật những hình ảnh sự kiện sang chảnh mà thay vào đó những bức ảnh selfie được người đẹp họ Mai tích cực đăng tải.

Thế nhưng trong những bức ảnh tự sướng, Mai Phương Thúy khiến người xem phải “dụi mắt” nhiều lần vì mức độ mờ mờ ảo ảo khá cao. Hay nói cách khác trong điện thoại có app chỉnh ảnh nào là cô dùng “nát” app đó, hòng có một bức ảnh như ý.

Thậm chí xem ảnh Mai Phương Thúy nhiều người chỉ biết ngâm nga câu thơ nổi tiếng của Hàn Mạc Tử “Ở đây sương khói mờ nhân ảnh…” - ngụ ý nói hình ảnh của Mai Phương Thúy cũng mờ ảo như bức tranh thơ xứ Huế của Hàn Mạc Tử.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng căng mịn nhưng không vì thế Mai Phương Thúy từ bỏ app chỉnh ảnh. Mỗi bức ảnh được công khai thì y như rằng cảnh trí xung quanh cũng trở nên lung linh, huyền ảo.

Trên gương mặt Mai Phương Thúy có một nốt ruồi phía bên cánh mũi phải. Trong những bức ảnh selfie cận mặt thì sẽ dễ dàng nhận ra. Nhưng vì mãi mê photoshop nên nó đã được biến mất.

Ngoài danh hiệu là Hoa hậu cao nhất Việt Nam, đại gia ngầm của Vbiz, giờ đây Mai Phương Thúy lại thêm danh hiệu mới đó chính là nàng hậu thích tự sướng nhất. Bởi cô đăng tải hình ảnh tự sướng như cơm bữa.

Thậm chí cùng một bức ảnh cô đăng đi đăng lại nhiều lần. Làm gì thì làm cứ selfie một bức ảnh check in sống ảo trước, đó chính là thói quen khó bỏ của nàng hậu Hà thành.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất