Thời trang

Netizen Việt: Sky lên tiếng bênh vực Sơn Tùng, cho rằng Hoàng Ku 'dựa hơi' để nổi tiếng

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Sau khi rộ nghi án stylist Hoàng Ku tố Sơn Tùng M-TP "mượn đồ từ năm cũ qua năm mới nhất định không trả", cộng đồng mạng đã có dịp được bàn luận xôn xao.

Hình ảnh được cho rằng Hoàng Ku đang nói tới Sơn Tùng, đăng tải trên trang cá nhân.

Dù Hoàng Ku từ chối tiết lộ danh tính người mà anh đề cập trong phần story của instagram, thì các netizen cũng tinh ý dựa vào câu chữ của anh chàng stylist này để càng khẳng định người anh nhắc đến không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP: Đầu tiên, chỉ cách đây 1 ngày, rất nhiều tờ báo đã đăng tải về thông tin MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP với những từ ngữ “thống lĩnh”, “thống trị” thế giới khi dẫn đầu lượng view trong ngày của Youtube với hơn 8 triệu lượt view. Thêm nữa, cách kết thúc đoạn ghi chú bằng câu “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi” lại như đang dùng cách chơi chữ trùng khớp với tên bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng…

Đa số Sky, lực lượng fan cực đông đảo của Sơn Tùng đều cho rằng Hoàng Ku đang cố tình dựa hơi Sơn Tùng để được nổi tiếng hơn. Cụ thể:

Hoàng Ku đang mượn danh để nổi tiếng?…

… hay muốn “hưởng ké hào quang của sếp“?

Bên cạnh đó, có lẽ khả năng “cá kiếm” của Sơn Tùng cũng là điều được nhiều người quan tâm để rút ra kết luận giọng ca Nơi này có anh không thể nào “quịt đồ” như Hoàng Ku nói. Ngoài ra, cũng có 1 số ý kiến cho rằng đây là cách đùa khá thường xuyên của anh chàng stylist này.

Cộng đồng mạng lên tiếng giải hòa khi cho rằng Hoàng Ku đăng stt chỉ là đùa.

Vậy lý do Hoàng Ku đùa giỡn là thực hay hư?

Set đồ hiệu Sơn Tùng từng được Hoàng Ku stylist trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016.

Stylist Hoàng Ku nức tiếng chơi hàng hiệu làng mốt Việt.

Tuy Sơn Tùng chưa lên tiếng chính thức về sự việc này nhưng Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin nhanh nhất tới bạn đọc.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất