Thời trang

Necklace bag - túi đeo cổ hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang mới trong mùa mốt 2019

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Từ Dad sneakers, hoa tai “siêu lớn” cho đến túi xách phóng đại, làng mốt dường như đang “bội thực” với những xu hướng thời trang oversize. Tuy nhiên lọt thảm giữa vô vàn các thiết kế "khủng" đó, những chiếc túi xách nhỏ nhắn yên vị trước ngực sẽ rất “được lòng” các tín đồ sành mốt.

Chúng ta thường quen thuộc với việc đeo ví đựng passport trên cổ khi ra sân bay, hoặc đeo dây treo điện thoại trên cổ để tránh thất lạc khi đang bận rộn với việc di chuyển. Song đó chưa bao giờ được coi là một kiểu trang sức, phụ kiện chính thống.

Tuy nhiên, giờ đây các nhãn hàng thời trang đình đám như Gucci, Burberry, Jacquemus và Gabriela Hearst đã mạnh dạn khai thác chi tiết này và đưa vào các bộ sưu tập xuân hè mới, được giới mộ điệu hưởng ứng nhiệt liệt, hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện “thống trị” địa hạt thời trang trong mùa mốt 2019.

Túi xách đeo cổ có màn chào sân trong BST Thu - Đông 2017 của nhà mốt Gucci. Lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Gucci cách đây 2 năm, chiếc túi IT này được mang trở lại với giới mộ điệu qua các thiết kế của nhiều tên tuổi hàng đầu tại mùa mốt Thu - Đông 2018 và Xuân - Hè 2019.

Necklace bag xuất hiện trên show diễn của hãng Burberry. Đây là thiết kế mô phỏng hộ chiếu theo đúng nghĩa đen.

Jacquemus là một trong những nhà mốt tiên phong với xu hướng túi xách đeo cổ “có một không hai”. Và đây là chiếc túi có thiết kế tròn độc đáo của nhà Jacquemus.

Thiết kế túi màu trơn thanh lịch của Gabriela Hearst.

Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn thời trang, túi đeo cổ đã nhanh chóng được cập nhật trong các xu hướng streetstyle hiện nay. Necklace bag có thể là lựa chọn hoàn hảo khi tham gia các lễ hội âm nhạc, tiệc tùng ngoài trời, giúp chủ nhân thoải mái rảnh tay mà không cảm thấy bị phiền phức giống như khi phải mang theo một chiếc túi xách thông thường.

Chẳng những thế, ngoài vẻ đẹp độc đáo và thời thượng, Necklace bag chắc chắn còn khiến chúng ta phải ngạc nhiên với khả năng “chống trộm” của nó. Nằm yên vị trước ngực và mang vóc dáng của một chiếc vòng cổ, chiếc túi vừa đảm bảo sự an toàn cho những món đồ bên trong vừa chúng ta hoàn thiện bộ cánh thật ấn tượng. Sự đa năng của chiếc túi hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi cô nàng hay chàng trai khó tính nhất.

Ngoài ra, nếu đã mê mẩn kiểu túi này thì các nàng, các chàng cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu túi đưới đây:

Nanushka cho ra đời mẫu túi đeo cổ với phần dây đeo kim loại thanh mảnh như một chiếc dây chuyền.

UO Lanyard Wallet từ hãng Urban Outfitters với họa tiết tie-dye đang thịnh hành.

Túi họa tiết động vật của Zara với dây đeo cổ móc xích.

Mẫu túi có tên Explorer Pouch của nhà mốt Balenciaga.

Túi đeo cổ của Alexander McQueen được miêu tả là có chức năng “đựng thẻ card” với quần quai đeo màu cam khá nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất