Thời trang

Nàng 'màn hình phẳng' đừng ngồi đó than thở nữa, ra mà xem cách chọn áo tắm cho ngực lép cực chuẩn đây này!

Cát Cát
Chia sẻ

Thay vì ngồi đó than thở, các nàng 'màn hình phẳng" hãy mau ra xem cách chọn áo tắm cực chuẩn cho ngực lép của hai chân dài siêu lép này đi.

Áo tắm là thời trang không thể thiếu mỗi dịp hè đến. Còn gì thoải mái hơn cảm giác được khoác lên mình bộ áo tắm sexy, khoe body nóng bỏng rồi ngâm mình dưới làn nước mát lạnh. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có thân hình đẹp hoàn hảo để mặc áo tắm.

Một trong các nỗi niềm của phái đẹp khi mặc áo tắm là ngực nhỏ. Các bạn gái ngực nhỏ thường thiếu tự tin với trang phục này và thường phải dùng độn mút rất dày mới dám mặc ra biển, bể bơi. Tuy nhiên đôi khi sự phụ trợ của các miếng độn mút lại gây khó chịu và thiếu tự nhiên thế nên thay vì cứ cố gắng “bơm vá” vòng 1 thì nàng hãy để nó được thoải mái nhất có thể.

Theo xu thế, ngực lép sẽ lên ngôi chính vì vậy đừng o ép vòng 1 của mình khi mặc áo tắm. Thay vì ngồi đó than thở, các nàng 'màn hình phẳng” hãy mau ra xem cách chọn áo tắm cực chuẩn cho ngực lép của hai chân dài siêu lép này đi. Đó là Cao Thiên Trang và Kikki Lê, hai chân dài xinh đẹp nhưng 'siêu phẳng' sẽ đưa ra những gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ biển của các nàng.

Cao Thiên Trang và Kikki Lê là một trong những nhóm người mẫu cá tính và ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh và trưởng thành. Không những thế các cô nàng là những con người vô cùng tự tin và đã chinh phục khán giả bằng chính những kỹ năng và sự khôn khéo tích luỹ từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của mình.

Và song song với nghề mẫu thì các thành viên khác đều đã có những định hướng riêng cho bản thân mình, riêng về Cao Thiên Trang cô lại chọn con đường làm travel blogger. Một trong những chuyến đi của cô thì đây là lần đầu tiên Kikki Lê và Cao Thiên Trang đã “trốn” Thuỳ Dương để hẹn hò riêng.

Áo tắm hoa lá với chi tiết bèo rủ, nơ thắt điệu đà duyên dáng

Trong chuyến du lịch lần này, Cao Thiên Trang và Kikki Lê đã không ngần ngại về vòng 1 khiêm tốn của mình mà tự tin khoe những đường cong cơ thể của mình. Về 2 cô nàng cũng đã khẳng định rằng : “Theo khía cạnh thời trang thì những người như tôi đang đại diện cho thứ gọi là thời trang cao cấp”

Cao Thiên Trang chia sẻ: “Tôi là tuýp phụ nữ mình dây. Tức là bản thân toàn bộ từ trên xuống dưới như cọng chỉ. Chẳng có mấy chỗ là lồi lõm, mà cho dù có một chút đường cong nhẹ nhàng nào đi chăng nữa thì cũng chẳng khác gì muối bỏ biển.”

Khôn khéo trong việc chọn trang phục và cách phối màu, Cao Thiên Trang và Kikki Lê đã chứng minh cho mọi người thấy vòng một khiêm tốn không có nghĩa là kém sang nhưng kém sang nhất là không biết làm cho mình đẹp.

Với những bộ đồ bơi cổ V khoét sâu, những chiếc áo khoác ngoài và những phụ kiện bản to đã giúp cho Cao Thiên Trang và Kikki Lê vô cùng sexy và gợi cảm hơn nhiều.

Một người phụ nữ có thể đẹp theo nhiều cách và gợi cảm theo nhiều chiều hướng khác nhau. Ngực khủng hay ngực lép đều có những nét quyến rũ của riêng mình. Nên hãy yêu chính bản thân và thân thể của mình.

Monokini màu đen được Cao Thiên Trang mix rất thú vị và cá tính cùng vòng cổ, miếng dán hình xăm giả

Kiki Lê xinh đẹp với hoa tai nổi bật

Áo choàng lụa nhẹ nhàng tha thướt e ấp

Họa tiết bắt mắt và nổi bật tôn làn da của bạn gái

Cùng với áo tắm tôn dáng thì mũ cói, hoa tay to bản cũng rất xinh cho nàng ngực lép ra biển

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất