Thời trang

Nam thần phim 'Cầu vồng không sắc' diện đồ bơi khoe thân hình 6 múi

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, nam diễn viên phim "Cầu vồng không sắc" khoe thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi trên bãi biển khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Không còn hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng Vũ Tuấn Việt luôn chăm chút cho ngoại hình để tạo hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Nam diễn viên sinh năm 1992 tiết lộ, những kinh nghiệm từ khi làm người mẫu giúp ích cho anh rất nhiều trong cách xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ chuyên nghiệp và phong cách.

Á quân Next Top Model 2013 không còn làm người mẫu nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện để hình thể săn chắc, quyến rũ. Anh nói, đã là nghệ sĩ thì phải giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Vũ Tuấn Việt sở hữu bụng 6 múi và một vài hình xăm trên cơ thể, trông rất nam tính.

Để có được hình thể chuẩn như thời điểm hiện tại, Vũ Tuấn Việt tiết lộ anh đã duy trì chế độ luyện tập, ăn uống khoa học trong suốt nhiều năm qua.

Dù liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh, song anh không bỏ qua thói quen tập gym, nạp dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ hàng ngày.

Gương mặt điển trai, ngoại hình đẹp nhưng Vũ Tuấn Việt vẫn nỗ lực trau dồi diễn xuất để ngày càng đóng phim hay, cuốn hút hơn.

Sau khi trở thành á quân của chương trình Vietnam's next top model 2013, ngoài việc trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn catwalk, Vũ Tuấn Việt còn thử sức với nghề diễn viên. Đây cũng là một trong những niềm đam mê của anh, bởi Vũ Tuấn Việt từng học trường đại học sân khấu điện ảnh.

Với khuôn mặt đầy nam tính và lãng tử cùng với khả năng diễn xuất xuất sắc của mình, Vũ Tuấn Việt được giao nhiều vai diễn “nặng ký”. Vai diễn đồng tính trong phim “Cầu vồng không sắc” là một ví dụ điển hình.

Vũ Tuấn Việt có hình thể chuẩn với chiều cao 1,83m và phong thái tự tin, khuôn mặt lạnh lùng, nam tính là điểm mạnh của anh trên sân khấu hay các bộ ảnh thời trang với cương vị là người mẫu.

Anh luôn “hớp hồn” phái đẹp nhờ thân hình chuẩn từng centimet của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất