Thời trang

Năm 2018, Thanh Hằng, Kỳ Duyên chứng tỏ quần càng loe càng được ưa chuộng

Zoe
Chia sẻ

Kiểu quần ống loe được phái nữ ưa chuộng đã mấy mùa vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, đến đầu năm 2018 này, chiếc quần ngày càng loe rộng hơn và được dàn sao Việt cực yêu thích.

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió trong giới thời trang, kiểu quần bó skinny đã ngậm ngùi nhường lại vị trí số 1 cho chiếc quần ống loe từ những thập niên 70. Quay trở lại làng thời trang, chiếc quần ống loe nhanh chóng chiếm lĩnh các sàn runway, trở nên phổ biến trên các con phố.

Sang đến năm 2018 này, chiếc quần ống loe vẫn chưa hề hạ nhiệt mà còn có dấu hiệu ngày càng… loe hơn với phần ống siêu rộng. Những biểu tượng thời trang của Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Kỳ Duyên…đã chứng minh cho nhiều người thấy vào thời điểm này, quần càng loe rộng thì càng thời thượng.

Hồ Ngọc Hà trong những bức ảnh hiếm hoi đầu năm mới đã diện một chiếc quần ống loe siêu rộng màu đen và áo sơ mi hoa điệu đà. Ở góc chụp này, chiếc quần của cô trở nên siêu rộng và cực thời thượng. Với vóc dáng siêu mẫu, Hà Hồ cực hợp với kiểu quần ống loe thế này.

Khi diện thời trang mùa đông thì chiếc quần ống loe vẫn được Hồ Ngọc Hà ưu ái khi lên đồ. Cô phối hợp với áo khoác dạ dáng dài tạo vẻ ngoài sang trọng.

Sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, không có gì là khó hiểu khi Thanh Hằng “kết thân” với kiểu quần siêu rộng này. Cô tự tin khẳng định mình không hề “kéo chân” mà đôi chân vẫn đẹp quên sầu thế này.

Khi diện những bộ suit lịch lãm thì quần ống rộng vẫn là ưu tiên lựa chọn của Thanh Hằng.

Và nhắc tới “tín đồ” quần ống loe thì không thể thiếu Kỳ Duyên. Cô nàng thậm chí còn chỉ chuyên diện một kiểu quần này trong suốt năm 2017 và chưa có dấu hiệu dừng lại ở năm 2018.

Dù có màu sắc sặc sỡ hay đơn giản thì tiêu chí chọn quần đầu tiên của Duyên phải là loe ống.

Chiếc quần loe ống siêu rộng này giúp Kỳ Duyên hoàn thiện phong cách menswear mà cô nàng đang theo đuổi.

Đôi bạn thân Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh cực thời thượng trong set đồ với quần ống rộng, boot đỏ và mũ lưỡi trai.

Ngay cả khi sang tới Hàn Quốc với trời lạnh âm độ thì đôi bạn thân này cũng không thể từ bỏ kiểu quần làm nên phong cách high fashion mình yêu thích.

Minh Hằng trong chuyến du xuân đầu năm cũng đã tạm nói lời chào với các thể loại váy điệu đà, thay vào đó là chiếc quần jeans ống rách khỏe khoắn kết hợp với sneaker Balenciaga màu mận.

Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang linh hoạt, Yến Trang cũng vừa khoe outfir là một chiếc quần đỏ ống rộng.

Thêm một chiếc quần màu đỏ siêu rộng nữa được Yến Trang cho “lên sóng”.

Tăng Thanh Hà trong bức ảnh mới nhất trên Instagram cũng khoe vẻ đẹp giản dị với chiếc quần ống rộng màu ghi, kết hợp với áo phao giữ ấm.

Tường Linh The Face khoe chân siêu dài trong chiếc quần jeans ống loe.

Chung sở thích diện jeans ống siêu rộng với Tường Linh còn có Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô nàng kết hợp quần ống loe với áo thun trắng và phụ kiện giày đỏ cực nổi bật.

Diện cả một cây đen nhưng người đẹp vẫn rất nổi bật trên phố nhờ chiếc quần jeans bắt mắt.

Sau khi sắm đôi sneaker Gucci thì Đức Phúc đã cho em nó lên sóng. Anh chàng mạnh dạn kết hợp đôi sneaker với quần jeans ống rộng cực chất.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất