Thời trang

Mỹ nhân Việt mặc áo tắm khoe body nóng bỏng đầu năm, tình cũ Trường Giang sáng nhất đường đua

Hoài Thanh
Chia sẻ

Ngọc Trinh, Phương Trinh Jolie, Khánh My, Bảo Anh... đều thoải mái lột bỏ váy áo phô diễn hình thể gợi cảm trong những ngày đầu tiên của năm 2020 khiến fan mất máu.

Bảo Anh vừa đăng tải bức ảnh siêu gợi cảm với bikini tại hòn đảo Bali xinh đẹp kèm dòng chú thích. Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ, không ít cư dân mạng đã cho rằng chiếc quần buông lơi dây kéo khá nhạy cảm.

Trước đó là bộ áo tắm một mảnh.

Chi Pu đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình tại Phuket (Thái Lan). Giọng ca Anh ơi ở lại liên tục đăng tải ảnh diện bikini màu hồng bắt mắt, khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ. Trước đó, người đẹp gây chú ý khi đăng ảnh bán khỏa thân táo báo trên mạng xã hộitrong ngày đầu năm mới.

Giọng ca 27 tuổi sở hữu chiều cao không nổi bật là 1,63m, bù lại, cô có thân hình khá lý tưởng với vòng eo nhỏ, vòng 3 lớn và đôi chân dài so với tỷ lệ cơ thể.

Phương Trinh Jolie đốt mắt người nhìn với thân hình gợi cảm. Cô tâm sự: “Chuyến xuất ngoại đầu năm trong lúc đại dịch. Chỉ có trốn vào chốn ít người, núi rừng hay đảo vắng thì mới an toàn thôi”.

Diễn viên Khánh My được biết tới là tình cũ Trường Giang mặc bikini màu xanh neon khoe vóc dàng vẫn còn thon gọn sau những ngày ăn ngập mặt bánh chưng, bánh tét.

Ngọc Trinh táo bạo hơn khi không những khoe chiếc eo phẳng lì mà còn khéo léo để lộ chân ngực.

Sau những ngày Tết quây quần bên nhau, gia đình Minh Hằng đã cùng đi du lịch Bali. Nữ ca sĩ khoe hình ảnh bikini phối 2 màu xanh trắng khoe khéo thân hình khoẻ khoắn cùng những đường cong mướt mắt.

Khánh Linh (The Face) cũng có mặt tại Bali để tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên trong năm 2020. Nữ người mẫu viết: “Mùng 2 đã có mặt ở nơi có hoàng hôn được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Mong rằng năm nay sẽ giữ vững được phong độ mỗi tháng một đất nước mới như năm trước”.

Chúng Huyền Thanh đăng ảnh tình tứ bên ông xã Jay Quân khi đi nghỉ đầu xuân tại Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất