Đẹp

Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ với 3 món đồ làm đẹp siêu nhanh trong vòng 1 'nốt nhạc'

Trang Thị
Chia sẻ

Nàng Bok Joo cũng như bao cô gái khác luôn mang bên mình những món đồ làm đẹp là "vật bất ly thân". Vậy đó là những sản phẩm nào?

Ngoài son môi, bạn còn có những món đồ làm đẹp nào thường xuyên mang theo bên người mỗi khi có dịp ra ngoài? Với nàng Bok Joo được Lee Sung Kyung thủ vai trong Tiên nữ cử tạ thì 3 món đồ: son môi, xịt khoángphấn phủ dưỡng ẩm là combo trọn gói giúp cô luôn có được vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Với những mỹ nhân Hàn, thích gu trang điểm theo style nhẹ nhàng, trong veo như sương nên quá trình trang điểm có phần đơn giản và nhanh gọn hơn. Sở dĩ, có được làn da trắng mịn luôn là thế mạnh của những người phụ nữ xứ sở Kim Chi, vì vậy, những sản phẩm thiên về dưỡng sẽ được ưu tiên nhiều hơn.

Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ với 3 món đồ làm đẹp siêu nhanh trong vòng 1 nốt nhạc

Một chiếc túi nhỏ nhưng đựng rất nhiều “vật báu” làm đẹp của Tiên nữ cử tạ.

Xịt khoáng

Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ với 3 món đồ làm đẹp siêu nhanh trong vòng 1 nốt nhạc

Nước xịt khoáng là món đồ đầu tiên được Lee Sung Kyung giới thiệu trong túi đồ của cô nàng.

xitkhoang

Màu xanh mướt mắt của dòng Water Bank thuộc thương hiệu Laneige nằm ở bao bì đơn giản nhưng tiện lợi, chai nhựa trong có thể nhìn rõ dung dịch.

Cách sử dụng: Cũng giống như những chai xịt khoáng thông thường khác, bạn để chai xịt cách mặt khoảng 20-30cm, nhắm mắt rồi xịt khoảng 3-4 lần. Sử dụng sau khi làm sạch da, sau các bước dưỡng hoặc bất kì khi nào cảm thấy da mặt khô, khi làm việc máy tính khá lâu… Với cách hướng dẫn của Lee Sung Kyung, bạn sẽ thấy được cách sử dụng của loại xịt khoáng này.

Phấn phủ dưỡng ẩm

Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ với 3 món đồ làm đẹp siêu nhanh trong vòng 1 nốt nhạc

Phấn phủ là món đồ thứ 2, giúp người đẹp luôn duy trì nước da đều màu và xinh tươi.

phan

Cảm nhận đầu tiên khi bạn sử dụng loại phấn này trên da là cho cảm giác hơi mát mát. Tuy nhiên phấn nước lại không hề tạo cho mình cảm giác nhờn dính, khó chịu, rất khô thoáng. Tiếp đến là khả năng che phủ cực tốt, nhất là những bạn nữ bị khuyết điểm về lỗ chân lông to, có thể “đánh bay” muộn phiền khi sử dụng loại phấn này.

Son hai tông màu

Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ với 3 món đồ làm đẹp siêu nhanh trong vòng 1 nốt nhạc

Thỏi son môi từng gây sốt trong bộ phim Hậu duệ mặt trời khi nữ chính Song Hye Kyo dùng cũng khiến Tiên nữ cử tạ mê mệt.

Thỏi son “thần thánh” này từng gây sốt trong cộng đồng những người làm đẹp khi chính thức “chạm tới” trái tim người xem qua bộ phim Hậu duệ mặt trời nổi tiếng của phim Hàn Quốc. Tiếp tục, trong thời gian gần đây, nó đã có màn “come back” rầm rộ khi được nàng Bok Joo sử dụng trong bộ phim Tiên nữ cử tạ.

son

Bok Joo với son môi hai màu vô cùng xinh đẹp.

Tiên nữ cử tạ hiện đang chiếu đến tập 6 và sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất