Thời trang

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm International tiếng Anh lưu loát, nhan sắc xinh đẹp

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm International là một cái tên khá mới - Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Chiều 4/12/2019, sau 45 ngày Tổ chức cuộc “Tuyển chọn Miss Charm Vietnam 2020”, ứng viên được lựa chọn đã chính thức lộ diện, đó là Á khôi Quỳnh Nga.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vào năm 2017 và là thí sinh duy nhất ẵm một lúc 3 giải (giải Á khôi và 2 giải phụ là Nữ sinh tài năng và nữ sinh có phần hùng biện bằng Tiếng Anh hay nhất).

Bảng thành tích đáng mơ ước của cô gái trẻ tiếp tục nối dài khi tháng 5/2018, Quỳnh Nga đã vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành 1 trong 3 tác giả có được học bổng ngắn hạn trị giá 6000$ tại Israel.

Gần đây nhất, cô tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi tham gia và lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Nói về lợi thế của Quỳnh Nga tại cuộc thi Miss Charm, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp thì trình độ học vấn cùng vốn tiếng Anh lưu loát, IELTS 7.5 chính là “vũ khí” lớn nhất của cô.

Quỳnh Nga nói tiếng Anh cực kỳ lưu loát.

Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy mình đã đủ kinh nghiệm để thử sức trong một sân chơi sắc đẹp quốc tế sau hai cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2015 và Miss World Vietnam 2019. Ngay trong buổi tham dự Lễ công bố Miss Charm International 2020 tại TP.HCM vào ngày 08/10/2019, được nghe và tìm hiểu sâu hơn về mục đích của cuộc thi, tôi càng thấy mình phải năm lấy cơ hội này. Bởi mục tiêu quảng bá văn hóa, giáo dục và du lịch Việt Nam mà Miss Charm International đặt ra cũng là những vấn đề mà tôi muốn dấn thân vào” - Quỳnh Nga chia sẻ.

Sau khi công bố trở thành đại diện của Việt Nam, Quỳnh Nga sẽ bước vào giai đoạn tập luyện thêm những kĩ năng cần thiết để phục vụ cho cuộc thi cùng với ê-kíp của ông Jonas Gaffud đến từ Philippines. Dưới sự đào tạo của ông Jonas Gaffud, đã có rất nhiều người đẹp Philippines chiến thắng tại 5 cuộc thi Grand Slam từ năm 2010 đến nay bao gồm: Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Ngày 3/1/2020, cô sẽ hội ngộ với dàn thí sinh Miss Charm International đến Việt Nam để bắt bầu những hoạt động trong khuôn khổ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất