Thời trang

Mỹ nhân chuyển giới kém 7 tuổi khiến Hương Giang Idol 'e dè' trong lần đầu xuất ngoại thi nhan sắc

Phi Long
Chia sẻ

Khi cái tên Yoshi Rinrada Thurapan xuất hiện trên danh sách thí sinh, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho đại diện Việt Nam là Hương Giang Idol, bởi Yoshi tuy còn trẻ nhưng lại là "đối thủ" quá nặng ký.

Cuộc thi Miss International Queen Pageant (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế) năm nay bỗng trở nên nhộn nhịp hơn bình thường, phần bởi hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng đăng ký tham gia, phần bởi đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol được kỳ vọng rất nhiều trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cho đến khi cái tên Yoshi Rinrada Thurapan xuất hiện trên danh sách tham dự, thì sự kỳ vọng ấy đã giảm đi ít nhiều vì đây được cho là nhan sắc không có đối thủ ở cuộc thi.

Khuôn mặt lai xinh xắn

Tính đến thời điểm hiện tại, xét về nhan sắc và tài năng, chỉ có Yoshi là đối thủ nặng ký nhất, dù cô nàng vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường và 20 xuân xanh. Mong manh có, quyến rũ cũng có, nhan sắc thế này thì Hương Giang cũng phải “dè chừng” thật rồi!

Khuôn mặt của người đẹp Thái lan có thể chuyển đổi nhiều sắc thái khác nhau nhờ kỹ thuật makeup. Yoshi thổ lộ, cô luôn ao ước được trở thành con gái từ khi 15 tuổi, đặc biệt là khi cô trưởng thành trong môi trường toàn phụ nữ.

Yoshi năm nay chỉ mới 20 tuổi, có vẻ đẹp nhìn mơ hồ và ngây thơ khiến fan phát cuồng. Yoshi cho biết cô sẵn sàng đối diện mọi rủi ro sau phẫu thuật, cũng không ngại vấn đề bị giảm tuổi thọ.

Yoshi ý thức về vẻ đẹp ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ và rất nữ tính khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vẻ ngoài mong manh như một nàng công chúa với khuôn mặt đẹp dễ chịu và lung linh như búp bê.

Trước khi đoạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, Yoshi đã nổi tiếng là hot girl, diễn viên được yêu thích của showbiz Thái và sở hữu hơn một triệu người theo dõi trên trang Instagram. Cô yêu thích lối trang điểm căng bóng, không quá đậm.

Tờ Thai Rath gọi cô là “thần tiên tỷ phiên bản Thái Lan”, báo China Times nhận định Yoshi y hệt “Angela Baby xứ Chùa vàng”. Ở Philippines, báo chí nước này gọi cô là “nhan sắc chuyển giới hiếm có”.

Đẹp sắc sảo và luôn nóng bỏng gợi cảm, nhan sắc của Hương Giang Idol có vẻ không phải là vấn đề đáng bàn cãi đối với công chúng. Thậm chí dù là một người chuyển giới nhưng sắc vóc của cô cũng khiến nhiều người đẹp Vbiz khác phải 'dè chừng' khi đứng cạnh. Thế nhưng trở ngại lớn nhất của Hương Giang đó chính là vấn đề tuổi tác.

Nữ hoàng chuyển giới Vbiz trông khá già dặn khi so với đối thủ. Năm nay Hương Giang đã bước sang tuổi 27 trong khi đó đối thủ kém cô 7 tuổi.

Body hoàn hảo cuốn hút

Khác với những người đẹp chuyển giới khác, Yoshi tìm đến sự tự nhiên. Cô tiêm hormone nữ từ năm 14 tuổi. Người đẹp phẫu thuật nâng vòng một nhưng chỉ chọn kích thước vừa phải. Chính vì biết dừng đúng giới hạn nên cô sở hữu thân hình mảnh dẻ khiến hàng ngàn cô gái phải ghen tỵ.

Tuy không quá đầy đặn nhưng thân hình vô cùng cân đối, hài hòa.

Mỗi lần khoe vóc dáng mảnh mai công chúng lại xuýt xoa vì không cần ba vòng khủng, nhưng hoa hậu chuyển giới Thái Lan vẫn sexy như một cô gái thực sự.

Năm 2014, cô trở nên nổi tiếng nhờ thành công của seri phim truyền hình “Lovesick: The Series”. Yoshi Rinrada lúc này trông đã rất nữ tính và dịu dàng. Song, cô gái trẻ kể rằng, thời điểm năm 2014, cô chưa hề phẫu thuật chuyển giới.

Hương Giang có vẻ như đầy đặn hơn mỹ nhân Thái Lan, song mỗi người lại có một sức hút riêng.

Phong cách thời trang biến hóa đa dạng

không chỉ có gương mặt, vóc dáng hoàn mỹ thôi đâu, Yoshi còn hạ gục biết bao trái tim nhờ gout ăn mặc đơn giản nhưng có sức hút kỳ lạ.

Điểm cộng cho Yoshi là gout ăn mặc đúng tuổi 20 của mình, cô nàng rất chăm chỉ diện váy ngắn bồng bềnh kèm giày thể thao năng động.

Có thể thấy người đẹp không hề thích lòe loẹt như đa số các người đẹp chuyển giới khác, những set đồ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa chính là lựa chọn thường xuyên nhất giúp cô để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ.

Cả hai người đẹp có phong cách thời trang khá tương đồng. Tuy cuộc thi chưa diễn ra, nhưng hiện nay cặp đôi người đẹp chuyển giới này đang được đánh giá cao nhất. Thậm chí đại diện Việt còn vượt mặt Thái Lan nhận lượt Like “khủng” trên trang chủ cuộc thi.

Chiếc váy dáng ôm sát có điểm nhấn là ống tay bèo nhún, phần lưng cắt sâu giúp cô khoe được làn da sáng.

Yoshi xây dựng phong cách thời trang quyến rũ nhưng không hề quá hở han, tràn đầy sự nữ tính.

Không hề quá lời khi cho rằng Rinrada là “nữ thần” chuyển giới bởi xét về nhan sắc và phong cách, cô nàng hoàn toàn có thể sánh ngang với bất kỳ nhan sắc nào kể cả Hương Giang.

Yoshi Rinrada thường chọn trang phục đơn sắc có điểm nhấn để dự sự kiện.

Cặp đôi đều theo đuổi phong cách trẻ trung, có phần sexy, các trang phục trễ nải, khoe tối đa đường cong chính là “bảo bối” của hai người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất