Đẹp

Muốn tám chuyện 'dao kéo', gõ cửa 3 hội-chị-em-có-tâm này ngay!

V.
Chia sẻ

Bạn đã từng muốn mình "mới mẻ" hơn chưa? Tìm hiểu 3 group làm đẹp này cặn kẽ, bạn sẽ không còn cảm giác mông lung cho những cuộc "thay đổi" sắp đến nữa.

Phẫu thuật thẩm mỹ à, có cần thiết không? 

Những người tìm đến phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ (xin được gọi chung bằng họ), sau bao thời gian mặn đắng nuốt trôi nhiều lời ác ý, giấu hết trêu chọc vào lòng đến mức trở nên chán ghét khiếm khuyết bản thân đã nương vào “lối thoát” khoa học.

Điểm chung ở họ là ước mong kết thúc tháng ngày tự ti, thậm chí bế tắc vì ngoại hình không được ưu ái. Dẫu biết đường nét mẹ cha sinh ra thì “có sao để vậy” nhưng cuộc đời này, thời đại này, ngôi vàng chỉ dành cho nhan sắc thì chỗ đứng nào đủ bao dung họ đây?

 “Chúng tôi luôn nghĩ mình không quyền gì trong cuộc sống, không được lên tiếng, không được công nhận, vì tội lỗi gì chăng?”

“Xấu cũng là cái tội”, ai đó từng nói câu này liệu nhớ không mình có lúc vô tình?

Ngày họ chắc chắn biết mình cần tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ, chấp nhận bỏ ra khoản tiền khổng lồ cải tạo không quan trọng bằng giấc mộng sáng ra “đổi đời”. Thậm chí, nhiều cô gái vốn xinh lại muốn mình chạm mốc hoàn hảo hơn nữa, muốn bản thân thôi hẳn băn khoăn, bứt rứt vì cái mũi hơi tẹt, đôi mắt hơi kỳ hoặc làn môi không mượt như người khác cũng hoà vào dòng chảy “tút tát” này. Đôi khi, dễ hiểu hơn là thấy bạn bè làm đẹp nên muốn làm theo. Phụ nữ mà!

Hiện tại, không chỉ giới chị em mà cánh mài râu cũng có những dự định nhan sắc cho mình.

Hãy tự trang bị kiến thức! 

Xã hội giờ đây không còn tư tưởng khắt khe và bạn cũng không phải giấu diếm vì mong muốn của mình. Tuy nhiên, thời khắc hàng vạn câu hỏi quay cuồng như bắt đầu từ đâu, tìm đến ai, chuẩn bị bao nhiêu tiền, đau đớn mấy ngày thì chính bạn phải tự đi mày mò, tìm hiểu mới biết! Dẫu mọi người có cởi mở hơn về Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đừng quên, chính bạn phải biết tự bảo vệ mình bằng kiến thức trước tiên. Không ai có thể cứu lấy mình khi chẳng may xảy ra biến chứng hậu Phẫu thuật thẩm mỹ, đừng để đến lúc đau đớn mới nhận ra bản thân mình đi… sai đường.

Vậy tìm hiểu chỗ nào? Phải chăng google là đủ? Đừng bỏ mặc số phận bằng hàng tá lời quảng cáo “che mắt” từ các thẩm mỹ viện nhỏ lẻ, chưa được xác minh mọc lên nhan nhản, lố nhố như nấm sau mưa. Hãy gõ cửa 3 hội chị em này, họ có tâm hơn bạn nghĩ đấy!

Tâm sự DAO KÉO 

Ở thời điểm này, không khó nhận thấy Tâm sự dao kéo là “hội đẹp” chiếm số lượng đông đảo nhất khi 268,039 chị em khắp mọi tỉnh thành đã nhiệt tình ấn nút tham gia. Đảm bảo lạc bước vào đây, mọi tiếng lòng thầm kín, lăn tăn bấy lâu của bạn lập tức “nhẹ tựa lông hồng”.

Mắt, môi, cằm, cổ đâu còn là vấn đề, mọi công cuộc chuẩn bị được chị em hoá giải dễ dàng.

Với tâm nguyện “góp phần nâng tầm đẳng cấp sắc đẹp của phụ nữ thời hiện đại”, Tâm sự dao kéo là thế giới ngọt ngào mà chị em mơ đến mỗi ngày.

Chia sẻ kinh nghiệm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Đứng thứ 2 với 146,816 thành viên, chung quy Chia sẻ kinh nghiệm Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng kém cạnh Tâm sự dao kéo là bao. Mỗi hội đều có những cái tên kỳ cựu, những sắc màu rành rẽ riêng biệt nhưng xét về điểm chung, cả hai đều mang sứ mệnh chất chứa nỗi niềm chị em đang thời kỳ chạm tay vào sắc đẹp mong muốn. Bạn cứ yên tâm việc trang bị kiến thức từ các group này bởi chỉ cần hê lên một tiếng, bạn sẽ nhanh chóng nhận lại hàng tá giải đáp cặn kẽ, hết lòng người chị, người bạn đi trước.

Tâm sự PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Lực lượng chưa hùng hậu như hai “đồng nghiệp” trên nhưng Tâm sự Phẫu thuật thẩm mỹ cũng đạt mốc 39,263 người quan tâm. Không chỉ cùng nhau chia sẻ thông tin về bộ phận cần được cải thiện, Tâm sự Phẫu thuật thẩm mỹ còn giới thiệu những bác sĩ uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất