Thời trang

Muốn đạt thứ hạng cao, Nguyễn Thị Loan nhất định phải 'dè chừng' đối thủ châu Á này!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu vóc dáng cân đối, gout thời trang thời thượng, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Maria Poonlertlarp Ehren - là một trong những ứng cử viên mạnh đến từ châu Á, không chỉ Nguyễn Thị Loan, mà hàng loạt thí sinh khác phải dè chừng.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường. Tính đến thời điểm hiện tại, các người đẹp đã trải qua phần thi trang phục dân tộc, thể hiện bản sắc văn hoá quốc gia một cách vô cùng ấn tượng. Sáng ngày 21/11, vòng bán kết của cuộc thi cũng vừa diễn ra với phần thi bikini và trang phục dạ hội trong sự hào hứng theo dõi của đông đảo khán giả trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều gương mặt xuất sắc được các chuyên trang uy tín hàng đầu đánh giá cao đã dần lộ diện như: Venezuela, Philippines, Úc,… Trong đó phải kể đến thí sinh đến từ Thái Lan - Maria Poonlertlarp Ehren. Không chỉ sở hữu hình thể “chuẩn”, cô còn có gout ăn mặc, thẩm mỹ ấn tượng, nên luôn được sếp vào top được nhận định là có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Maria Poonlertlarp Ehren vừa đăng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cách đây không lâu. Cô năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m84 nổi trội.

Mang trong mình dòng máu Thái - Thụy Điển, người đẹp Thái Lan gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, nhưng đôi lúc cũng sắc sảo, kiêu sa. Ngoài ra, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng thông thạo 4 thứ tiếng Thái, Trung Quốc, Anh và Việt Nam. Ngoài ra, Maria Poonlertlarp Ehren còn sở hữu gout thời trang tinh tế.

Với chiếc váy lộng lẫy được dựng form công phu trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp hoàn toàn ghi điểm với BGK cũng như khán giả thế giới.

Hay trang phục dân tộc mang tên “Dõi theo ánh hào quang” lấy ý tưởng từ các vị thần trong tín ngưỡng Thái Lan cũng khiến nhiều người trầm trồ. Sự đầu tư cả về chất liệu, ý tưởng cho trang phục dân tộc phần nào giúp cô có cơ hội giành chiến thắng.

Với chiều cao chuẩn 1m84 cùng vóc dáng săn chắc. Maria Poonlertlarp Ehren lựa chọn cho mình một thiết kế bikini 2 mảnh gam màu đen đơn giản nhằm khoe trọn đường cong hình thể.

Thân hình chữ S với điểm thắt eo nhỏ cũng là ưu điểm cơ thể đáng tự hào của bóng hồng 25 tuổi.

Tuy nhiên, trong các hoạt động tập luyện bên lề cuộc thi, hoa hậu Thái Lan vẫn diện những trang phục basic đơn giản, thoải mái như áo thun cùng quần jeans ôm khoe dáng.

Bên cạnh những bộ cánh được chuẩn bị chỉn chu trong các phần thi quan trọng, Maria Poonlertlarp Ehren còn ghi điểm với cách chọn trang phục đời thường, từ tham dự những sự kiện sang trọng đến các hoạt động khác. Trẻ trung, thanh lịch luôn là tiêu chí hàng đầu của “bóng hồng lai”.

Trong sự kiện công bố đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp hoàn toàn chinh phục công chúng với thiết kế đuôi cá xuyên thấu, chi tiết đính lông vũ giúp Maria thêm phần uyển chuyển.

Cô ưa chuộng những thiết kế mang màu sắc thanh nhã, không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ độ nổi bật.

Phối cả cây vest cùng áo phông cũng là một cách mix ưa thích của đại diện Thái Lan.

Có thể dễ dàng nhận thấy, phong cách thanh lịch, sang trọng là phong cách ăn mặc mà “bóng hồng lai” muốn hướng đến.

Sơmi lụa trắng kết hợp cùng chân váy caro, clutch da đi kèm hoàn thiện bộ cánh cách tinh tế.

Ngoài ra, cô nàng cũng thường lựa chọn cho mình những bộ váy với gam màu nude, beige kết hợp cùng các chi tiết bèo khá nữ tính, nhẹ nhàng.

Tông màu trắng cùng thiết kế hở vai phù hợp khiến Maria Poonlertlarp Ehren khoe được hết làn da trắng sứ cùng vóc dáng mảnh mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất