Thời trang

Muốn biết 3 'chị đẹp' The Face diện đồ hiệu gì, bạn nhất định phải đọc bài này

Trang Thị
Chia sẻ

Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương tiếp tục "cuộc chiến" váy áo với những màn biến hóa đa phong cách. Và hãy xem họ lăng xê trend nào mặc đồ của ai, tất cả sẽ được giải đáp.

theface (3)

Trong thiết kế suit đỏ thẫm của Lê Thanh Hòa, Phạm Hương đẹp và quyền lực hơn bất kỳ một Phạm Hương nào trước đó trong những tập ghi hình The Face.

theface (7)

Thiết kế dường như được dành riêng cho cô bởi sự đo ni đóng giày vừa vặn với cơ thể và giúp cô tôn lên vẻ đẹp kiêu hãnh đầy mê hoặc.

theface

Trong một thiết kế khác, Phạm Hương chọn style menswear với trang phục của Dior. Hoa hậu quốc dân quyết chọn màu đỏ nổi bật để tỏa sáng trước 2 đối thủ còn lại và dường như chiến thuật ấy đã thành công mỹ mãn.

theface (11)

Em út Lan Khuê chọn thiết kế của Tùng Vũ cho lần xuất hiện ở tập 5. Những trang phục được đầu tư nhiều về cấu trúc, họa tiết đính tay thủ công tinh xảo và tỉ mỉ bởi rất nhiều những hạt cườm trắng.

theface (4)

Cận cảnh những chi tiết nhỏ trên thiết kế của Lan Khuê với sự đính kết theo cấu trúc của hàng vạn hạt cườm.

lankhue

Bộ thứ 2 dường như đơn giản hơn rất nhiều so với thiết kế trước đó. Với trang phục này, Lan Khuê tiết chế trong việc sử dụng những món đồ phụ kiện thời trang để tôn lên nét đẹp tinh tế từ một trang phục đơn giản nhất.

ha

Trong khi đàn em ủng hộ NTK Việt thì Hà Hồ quyết chơi lớn với những cây hiệu trăm đô. Đây là trang phục của thương hiệu Louis Vuitton.

theface (1)

Cô hiện đại với áo sơ mi và jean, mix cùng đôi boot cao gót và mái tóc xù uốn sóng chính là điểm đắt giá nhất giúp Nữ hoàng giải trí tỏa sáng với set đồ mang tính ứng dụng cao này.

haho

Hồ Ngọc Hà chính là người có sự biến đổi chóng mặt nhất tại The Face với phong cách thời trang đa dạng. Tất nhiên chỉ có thể Kelbin Lei - stylist “ruột” cho cô mới làm được điều kỳ diệu đó. Cả cây hiệu Chanel đã đủ chứng minh được điều đó.

theface (13)

Chọn trang phục có gam màu tối nhưng Hà Hồ vẫn tỏa sáng và quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất