Thời trang

Mưa bão thì mặc mưa bão, Miss Earth 2018 Phương Khánh vẫn 'thả thính' fan

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc khăn rằn thắt ngang cổ đã trở thành điểm nhấn cho set đồ sáng màu của người đẹp.

Xuống phố với những set đồ ấn tượng, thể hiện phong cách cá nhân, dàn nghệ sĩ Việt như xóa tan cả ngày mưa bão, khiến fan không khỏi rời mắt ngắm nhìn.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khoe nhan sắc ngọt ngào khi xuống phố hôm nay. Son môi cùng má màu cam nhẹ, mái tóc dài xõa thẳng khiến nhan sắc của cô càng hút mắt.

Đặc biệt, người đẹp còn khiến fan thích thú khi sử dụng chiếc khăn rằn - item mang đậm bóng hình dân tộc vào set đồ. Tông màu trung tính tưởng chừng chẳng hề nổi bật nhưng khi mix cùng món phụ kiện đặc biệt trên thì bỗng chốc vô cùng hợp nhãn, thời trang.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 vẫn chăm chỉ lui đến phòng tập mặc kệ mưa bão. Cô nàng khoe vòng eo con kiến khiến bao người chẳng thể rời mắt trong bộ đồ tập gồm áo croptop và quần ôm.

Châu Bùi tiếp tục khẳng định trình ăn mặc với set đồ gồm các items thời thượng. Trong đó nổi bật nhất là chiếc váy 2 lớp, được thêu đính tỉ mỉ của NTK Trần Hùng.

Rũ bỏ phong cách bánh bèo, nữ tính, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 khoe vẻ thời thượng cùng cây đồ họa tiết rằn ri mix với đôi Balenciaga chưa bao giờ hết “hot”.

Tuy không quá cao nhưng với cách ăn mặc thông minh, Bảo Anh vẫn biết cách khiến khán giả phải trầm trồ với đôi chân dài, thẳng của mình.

Diệp Bảo Ngọc dù chỉ diện một tông màu đen, nhưng việc phối hợp chất liệu khác nhau vẫn đem lại cho cô nàng sự nổi bật.

Khánh My lại khiến khán giả không thể rời mắt với outfit cùng xế hộp “hồng chóe” thế này.

Set đồ giản dị, trẻ trung là sự lựa chọn của Sam khi xuống phố hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất