Thời trang

Góc hài hước: Hoa hậu Philippines đẹp như minh tinh nhưng lại mặc quần ngược ngày đi thi Miss Universe

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hàng ngàn người có mặt tại sân bay đã không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Gazini Ganados trong chiếc quần kỳ lạ. Trước khi sự việc vỡ lở, họ đỗ lỗi cho nhà thiết kế vì đã làm nên bộ trang phục thiếu tinh tế.

Sáng ggày hôm nay (26/11) Miss Universe Philippines - Gazini Ganados đã chính thức lên đường tới Atlanta, Mỹ để tham dự Miss Universe 2019. Có mặt tại sân bay, Hoa hậu Philippines diện trang phục lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống terno. Giữa hàng vạn người có mặt đưa tiễn người đẹp lên đường thì cô chẳng khác nạo là minh tinh chiếm trọn spotlight.

Không chọn váy vóc hiện đại, cắt xẻ, thay vào đó Gazini đã diện bộ trang phục truyền thống terno.

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khi vừa bước xuống xe trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ có mặt tại sân bay ở thủ đô Manila.

Tuy nhiên có một sự cố hy hữu đã xảy ra, Hoa hậu Philippines đã mặc ngược quần của nhà thiết kế, nhiều fan sắc đẹp phát hiện ra sự kỳ lạ trên bộ trang phục cô mặc ngay khi cô vừa xuất hiện.

Ban đầu, do họ không biết Gazini mặc ngược nên mọi sự chỉ trích đổ dồn về nhà thiết kế vì kiểu dáng quá phản cảm. Tuy nhiên, sau đó NTK đã kiểm tra lại hình ảnh và phát hiện cô mặc ngược quần.

NTK xác nhận cô mặc ngược quần nên mới xảy ra tai nạn dở khóc dở cười

Hình ảnh Hoa hậu Philippines được giới truyền thông săn đón như một minh tinh.

Song những phút giây ấy lại trở nên hài hước khi fan phát hiện Gazini Ganados với chiếc quần mặc ngược.

Được biết cô bay cùng chuyến với Miss Universe Singapore.

Trước đó khi ra sân bay, Hoa hậu philippines vẫn chưa phát hiện ra sự cố này, cô ung dung chụp hình chung với 2 người thầy của mình.

Gazini sau khi đã khắc phục sự cố.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất