Thời trang

Miss Earth Phương Khánh váy ngắn trẻ trung diện kiến Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines

Lê Kiều
Chia sẻ

Hôm nay 8/11 tân Hoa hậu Trái đất đã có buổi diện kiến Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines. Người đẹp tiếp tục ghi điểm với phong cách sang trọng, quý phái.

Trong ngày thứ tư trên cương vị Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vinh dự được tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Tân Hoa hậu nổi bật với trang phục nhã nhặn, kín đáo. Cô liên tục nhận nhiều lẵng hoa cùng lời chúc mừng từ đại diện Đại sứ quán.

Tại đây người đẹp không quên dâng nén hương lên chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Theo lịch trình, vào chiều ngày 11/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh sẽ trở về Việt Nam. Và sẽ có 1 tuần để thực hiện những công việc đã lên kế hoạch.

Tân Hoa hậu sẽ dành thời gian gặp gỡ báo chí để có thể trả lời những câu hỏi liên quan đến chiếc vương miện danh giá mà cô đang nhận được.

Ngoài ra, trong 1 tuần ở Việt Nam, Tân Hoa hậu sẽ tham gia talk show của các đài truyền hình, và sau đó trở về Bến Tre để thăm gia đình. Ngay sau đó cô sẽ trở lại Philippines để thực hiện trọng trách của mình.

Từ một người đẹp vô danh, Phương Khánh đã làm nên kỳ tích khi là nhan sắc Việt đầu tiên đăng quang 1 trong 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh - Miss Earth. Đây là thành tích cao nhất và ấn tượng nhất của Việt Nam ở sân chơi nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất