Thời trang

Miss Earth Phương Khánh 2018: Đẹp cũng là một dạng tài năng!

Minh Tú
Chia sẻ

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cùng chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã chia sẻ những quan điểm hay ho xoay quanh ngôi vị hoa hậu danh giá và quan niệm về cái đẹp trong buổi talkshow tại SAOstar.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp quy mô thế giới, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh chiến thắng thuyết phục với cả sắc đẹp lẫn tài năng.

Mới đây, Phương Khánh và chuyên gia đào tạo sắc đẹp Phúc Nguyễn có những chia sẻ với độc giả SAOstar về cuộc thi cũng như những vấn đề xoay quanh ngôi vị này.

Hoa hậu Trái Đất 2018 và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ về cuộc thi Miss Earth và những vấn đề liên quan.

Để đạt ngôi vị này, Phương Khánh đã nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng và sắc đẹp, thuyết phục Ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất.

Một số ý kiến cho rằng Phương Khánh “chê” vương miện nên không đem vương miện về, Phương Khánh chia sẻ: “ Vương miện là cái gì đó thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của bản thân làm sao mình có thể chê được. Ngoài ra, chiếc vương miện có giá trị rất cao, đặc biệt là giá trị nhân văn. Lí do Khánh không đem vương miện về vì phải hoàn thành một số thủ tục, mà các qui trình này cần nhiều thời gian.” 

Liên quan đến những lời đồn mua giải, Phương Khánh chia sẻ: ” Thứ nhất, mọi người có thể theo dõi phần trình bày và thể hiện của Phương Khánh trong đêm chung kết, bản thân đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới đạt được kết quả này. Đồng thời, bạn có thể thấy sự công tâm của Ban giám khảo. Thứ hai, nếu mua giải được thì tất cả mọi người đều mua giải, không tới lượt của Phương Khánh“.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho rằng, là người Việt Nam bạn nên công tâm và nhìn nhận kết quả đáng tự hào của Việt Nam.

Phương Khánh không ngần ngại chia sẻ những lùm xùm xung quanh ngôi vị này.

Khi được hỏi về những lùm xùm xoay quanh nhan sắc hiện tại, người đẹp chia sẻ : “Thay vì quan tâm những tin đồn ấy, Phương Khánh sẽ dành thời gian để thực hiện những kế hoạch trong tương lai, đầu tư thời gian, sức lực để đóng góp nhiều hơn cho xã hội“.

Trong khi đó, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người có thâm niên trong nền công nghiệp làm đẹp Việt Nam thì cho rằng : “Đẹp tự nhiên hay đẹp nhân tạo cũng là đẹp, nếu người đó đã đẹp nhưng muốn can thiệp các biện pháp để đẹp hơn nữa thì không có vấn đề gì“.

Đồng thời, cả hai nhân vật đều đồng tình với quan điểm rằng : “Đẹp cũng là một dạng tài năng, chủ nhân biết cách tôn lên vẻ đẹp và trau dồi nó để mọi người công nhận thì đó cũng là một nghệ thuật“.

Phương Khánh xinh đẹp trong buổi trò chuyện với độc giả Saostar

Người đẹp Bến Tre cũng nhấn mạnh rằng nhan sắc cũng là một phần quan trọng của phụ nữ, kêu gọi phái nữ hãy luôn chăm sóc sắc đẹp và tự tin với những vẻ đẹp riêng của bản thân.

Hiện tại, Phương Khánh dành nhiều thời gian để đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất