Thời trang

Minh Tú nhờ Công Trí, Chung Thanh Phong tư vấn trang phục diện kiến sao 'Thor: Ragnarok'

Thúy Vy
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng, Minh Tú đã lựa chọn trang phục từ trước đó nhiều tuần. Cô mong muốn được mặc những bộ cánh đẳng cấp để phù hợp với quy mô sự kiện.

15/10 tới đây, Minh Tú sẽ có mặt tại buổi dạ tiệc ra mắt siêu bom tấn Thor: Ragnarok, diễn ra tại Sydney - thành phố sầm uất và rộn ràng nhất Úc. Minh Tú xác nhận cô là đại diện chính thức từ Việt Nam. Theo đó, cô có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn cùng đạo diễn Taika Waititi, bộ đôi nam tài tử Chris Hemsworth và Mark Ruffalow (thủ vai Thor và Hulk).

Trước khi xuất ngoại, Minh Tú đã chuẩn bị trang phục từ trước đó nhiều tuần. Cô mong muốn lựa chọn những bộ cánh đẳng cấp để phù hợp với quy mô sự kiện. Tuy vậy, sự đơn giản và trang nhã vẫn là yếu tô ưu tiên hàng đầu của người mẫu châu Á.

Để sự xuất hiện của mình trở nên hoàn hảo và ấn tượng nhất, huấn luyện viên The Face nhờ nhà thiết kế thân thiết Chung Thanh Phong tư vấn trang phục.

Quá hiểu rõ “nàng thơ” của mình, nhà thiết kế họ Chung đã thực hiện ngay hai bộ cánh đơn sắc nhưng mạnh mẽ và đậm chất nữ quyền. Đơn cử cây trắng mang phong cách menswear nhằm tôn thần thái người đẹp lên hết nấc.

Trong khi đó, váy đen xẻ tà mang đến Minh Tú nét quyến rũ khó cưỡng.

Chung Thanh Phong cho biết, điểm nhấn đặc biệt nhất của trang phục là chi tiết xuyên thấu phần eo váy.

Có thể thấy Minh Tú như đang hóa thân thành “đả nữ” thực thụ trong hai bộ cánh này, và đây là một chút “diễn sâu”.

Để có dung mạo hoàn hảo nhất trong buổi tham dự danh giá, Công Trí là nhà thiết kế thứ hai mà siêu mẫu 1992 làm việc cùng.

Những mẫu thiết kế Công Trí làm ra từng hai lần dậy sóng giới mộ điệu bởi các ngôi sao tưởng chừng rất xa xôi như Rihanna, Katy Perry đã tin tưởng chọn lựa.

Do đó, Minh Tú cho biết cô rất tự tin diện trang phục của anh trên thảm đỏ. Tại buổi thử đồ, người đẹp vô cùng thích thú chiếc váy được hoàn thiện từ chất liệu phản quang.

Hiện tại, Minh Tú đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để đáp chuyến bay sang Úc tối nay (13/10).

Ngoài gặp gỡ và phỏng vấn dàn sao của Thor, Minh Tú còn tham dự các hoạt động đi kèm như buổi công chiếu phim, sải bước thảm đỏ cùng tiệc trà chiêu đãi người nổi tiếng. Dự kiến đến ngày 16/10 người đẹp sẽ hoàn thành chuyến công tác về Việt Nam, hứa hẹn bùng nổ trong hành trình mới, mang tên The Look.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất