Thời trang

Minh Tú khoe eo tí hon, đọ dáng quyến rũ cùng Rima Thanh Vy

Hồng Sen
Chia sẻ

Minh Tú, Shikin, Monika và host Cindy vừa gặp lại nhau trong buổi họp báo Asia’s Next top Model mùa thứ 6 tại Thái Lan.

Tối ngày 16/8 vừa qua, buổi họp báo công bố dàn cast của chương trình Asia’s next top Model mùa thứ 6 đã được diễn ra tại Bang Kok, Thái Lan với sự góp mặt của tất cả các thí sinh cùng host Cindy và bộ 3 Á quân Minh Tú, Shikin, Monika.

Xuất hiện trước báo giới và truyền thông quốc tế, Minh Tú chọn cho mình phong cách menswear khoẻ khoắn, năng động nhưng lại không kém phần quyến rũ.

Áo crop top Versace phía trong kết hợp cùng áo vest khoác ngoài Balmain và quần jeans tối màu giúp chân dài khéo léo khoe được vòng eo săn chắc của mình.

Sự gợi cảm của cô nàng khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Cách ăn diện quyến rũ nhưng có tính toán, không hề quá đà là cách Minh Tú chinh phục khán giả, bạn bè nước bạn.

Tại đây, Minh Tú thu hút được rất nhiều sự chú ý của bạn bè báo chí, truyền thông quốc tế.

Cùng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi, Minh Tú cùng Rima Thanh Vy cũng đã gặp mặt và trò chuyện cùng nhau trước khi bắt đầu buổi họp báo.

Nữ siêu mẫu đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm để giúp Thanh Vy có thể tự tin hơn trước giới báo chí quốc tế.

Với sự nhiệt tình và gần gũi của mình, Minh Tú cũng được các thí sinh tại cuộc thi yêu mến. Tại buổi họp báo, Minh Tú cùng dàn cast mùa thứ 6 đã có màng đọ dáng trên thảm đỏ.

Ngoài ra, ba á quân cùng quay lại chương trình là Minh Tú, Shikin và Monika cũng thu hút khá nhiều sự chú ý từ tất cả mọi người đặc biệt là cánh phóng viên.

Tại sự kiện, Minh Tú rạng rỡ, đầy năng lượng và quyến rũ xuất hiện cùng Shikin và Monika trên thảm đỏ buổi họp báo.

Với trang phục năng động, quyến rũ cùng thần thái đĩnh đạc, Minh Tú hoàn toàn không bị lép vế trước nữ siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop khi đứng trước ống kính của phóng viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất