Thời trang

Minh Tú diện nội y nóng bỏng trong bộ ảnh đón Giáng sinh 2017

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp Giáng sinh, Minh Tú vừa thực hiện bộ ảnh thời trang gửi tặng đến người hâm mộ. Khoe ngực đầy trong những những bộ cánh "nóng bỏng", Minh Tú tiếp tục khẳng định danh xưng người mẫu có hình thể đẹp nhất, nhì làng mốt Việt.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái cá tính của thập niên 90, bộ ảnh khoe trọn hình thể gợi cảm của nữ giám khảo The Look 2017. Phần thể hiện của Minh Tú đem đến cảm giác quyến rũ, nổi loạn nhưng vẫn không kém phần dễ thương, năng động. Trang phục chủ yếu được phối với tông màu đỏ đen làm nổi bật màu sắc của đêm tiệc Noel, đồng thời phô diễn vẻ đẹp nóng bỏng của huấn luyện viên The Look.

Diện chân váy da cùng áo bra ren gợi cảm, Minh Tú thể hiện sự sexy, quyến rũ tột cùng.

Mái tóc xoăn sóng cùng son môi đậm đem đến cho người đẹp sinh năm 1992 nét sang trọng, cùng thần thái gợi cảm đến không ngờ.

Minh Tú sở hữu thân hình cùng những số đo 3 vòng hoàn hảo. Cá tính, sexy luôn là phong cách được giám khảo The Face 2017 theo đuổi.

Trong bộ ảnh lần này, cô nàng muốn đem đến hình ảnh Giáng sinh ngọt ngào, gửi tặng đến khán giả - những người đã luôn dõi theo, cổ vũ cho Minh Tú trong suốt thời gian qua.

Chiếc váy đỏ da bóng ôm sát, khoe khéo hình thể “nóng bỏng” cùng đôi chân dài bất tận.

Vớ lưới cao cổ màu đỏ, áo khoác hờ hững cùng nội y bra đen sexy, không ai có thể rời mắt khỏi những hình ảnh này của người đẹp sinh năm 1992

Với kinh nghiệm làm mẫu, cô thể hiện thần thái quyến rũ, kiêu kì nhưng không hề phô phang, quá đà.

Những hình ảnh này cũng đánh dấu một năm 2017 với nhiều hoạt động tạo dấu ấn của Minh Tú. Khởi đầu với cuộc thi Asia’s Next Top Model. Bằng sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng, Minh Tú trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành suất vào chung kết của cuộc thi và giành giải Á quân.

Sau danh hiệu Siêu mẫu châu Á, cô tiếp tục ghi dấu với phần thể hiện gây tiếng vang tại Gương mặt Thương hiệu 2017. Tuy chưa may mắn giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú cùng team của mình cho khán giả chiêm ngưỡng hình ảnh một nữ siêu mẫu thẳng thắn, hết mình vì học trò.

Ngoài ra, cô còn ghi điểm với hình ảnh HLV tận tâm, tận tụy trong The Look Việt Nam mùa đầu tiên.

Hi vọng sang năm mới, Minh Tú sẽ tiếp tục có cho mình những thành công mới, thực hiện được hết những kế hoạch đã đặt ra.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất