Thời trang

Miluxe Eyewear - Nơi hội tụ của những nhà thiết kế đình đám

T.H
Chia sẻ

Giới mộ điệu Việt Nam có quyền tự hào về khả năng bắt kịp hầu hết mọi xu thế thời trang thế giới hiện nay. Họ đặc biệt cá tính khi không lựa chọn mặc, đeo các thương hiệu “mỳ ăn liền” nữa mà dần tìm đến thương hiệu thiết kế có gu và không đụng hàng.

Không phải ai cũng biết, Ray-Ban, thương hiệu kính phổ biến nhất, hay cao cấp hơn như Burberry, Chanel, BVLGARI… đều được sản xuất hàng loạt bởi Luxottica; Dior, Gucci… thì do Safilo Group sản xuất. Điều này là ngược lại với kính mang thương hiệu của các NTK thời trang cao cấp. Họ không coi kính mắt chỉ là phụ kiện, mà là thời trang. Các NTK này tự tay thiết kế và kết hợp với các đơn vị chế tác kính hàng đầu thế giới.

Yohji Yamamoto

Yohji Yamamoto - nhà thiết kế mang phong cách Avant Garde đặc trưng, là người “chịu trách nhiệm” cho nhiều xu hướng mới trong làng thời trang vài năm gần đây. Với kính mắt, Yohji Yamamoto khiến ai cũng phải trầm trồ bằng những thiết kế chỉ có ở ông.

Yohji Yamamoto nổi tiếng với phong cách Avant Garde.

Một trong những mẫu kính mới nhất nằm trong BST của Yohji Yamamoto ra mắt năm nay.

Yohji luôn giữ bản sắc của mình bằng lối thể hiện khác biệt. Sự “điên” của NTK 71 tuổi luôn có một bản sắc riêng mà chưa nhà thiết kế nào khác tiệm cận.

Damir Doma

Damir Doma là NTK người Áo. Anh tốt nghiệp học viện thời trang ở Đức. Damir Doma ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 2007 và những thiết kế của anh là sự lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu. Có thể kể ra những “fan ruột” của Doma như: Usher, Rihanna, Kanye West, Robert Pattinson…

Cái bắt tay của Damir Doma với hãng sản xuất kính cao cấp MYKITA thực sự là một làn gió mới trong làng kính. Những mẫu kính của Damir Doma sử dụng nhiều tầng layer như những thiết kế thời trang của anh. Trong khi đó, MYKITA - hãng sản xuất kính thủ công tại Berlin, đã quá nổi tiếng với đặc trưng sử dụng vật liệu siêu bền, siêu nhẹ. MYKITA cũng là hãng sở hữu công nghệ độc quyền gọng kính không ốc, vít.

Damir Doma với những thiết kế kính nhiều tầng “layer”.

Mẫu kính Siru mới nhất của Damir Doma.

Maison Margiela

Một cú bắt tay khác giữ MYKITA và thương hiệu thời trang. Lần này là Maison Margiela. Nhà mốt được thành lập bởi NTK người Bỉ - Martin Margiela. Nhắc đến Maison Margiela là nhắc đến haute couture. Martin Margiela vốn được coi là thành viên thứ bảy của nhóm Antwerp Six - nhóm NTK nổi lên từ chương trình Antwerp Fashion Academy vào năm 1980.

Maison Margiela và MYKITA, hai thương hiệu được kết nối bởi những giá trị cốt lõi trong triết lí thiết kế. Cùng ngắm những thiết kế kính của Maison Margiela đẹp đến mê hoặc.

Mẫu kính MYKITA + Maison Margiela với hoạ tiết da rắn được khắc laze chìm trên càng kính - một trong những nét mới mẻ trong ngành kính mắt.

Những mẫu kính MYKITA + Maison Margiela với thiết kế khung kính siêu mảnh.

3.1 Phillip Lim by Linda Farrow

Phillip Lim cho ra mắt thương hiệu 3.1 Phillip Lim vào mùa Thu năm 2005. Những thiết kế của 3.1 Phillip Lim kinh điển nhưng pha trộn giữa sự trẻ trung, lịch lãm đầy lôi cuốn đã trở thành xu hướng vượt thời gian. Thương hiệu ngay lập tức gây ấn tượng mạnh và được yêu thích bởi các nhà phê bình, các biên tập viên thời trang cũng như khách hàng. Qua đó, từng bước đưa Phillip Lim trở thành một trong những nhà thiết kế trẻ tuổi tài năng và thành công nhất hiện nay.

Kính gương đặc trưng của 3.1 Phillip Lim.

Người mẫu Hoàng Thủy nổi bật với kính gương của 3.1 Phillip Lim.

Tại Việt Nam, Miluxe Eyewear là nơi hội tụ của các Designer đình đám Yohji Yamamoto, Damir Doma, Maison Margiela, 3.1 Phillip Lim. Tại Miluxe Eyewear các tín đồ thời trang có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các thiết kế kính mới nhất và độc đáo nhất từ các thương hiệu thiết kế kể trên.

Địa chỉ hệ thống Miluxe Exclusive Boutique:

Hà Nội: S215 Tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 26 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm. ĐT: +84 4 3934 8989.

Tp.HCM: Tầng trệt, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1. ĐT: +84 8 3520 8184

Đà Nẵng: 74 Bạch Đằng - G6 Indochina Riverside Towers, Phường Hải châu 1, Q.Hải châu. ĐT: +84 511 384 9049

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất