Thời trang

Sơ mi trắng mùa hè này cực kỳ đa dạng, cứ nhìn cách các sao Việt đang lên đồ là biết

Zoe
Chia sẻ

Sơ mi trắng có vẻ như là một item cực kỳ an toàn, đôi khi còn trở nên cũ kĩ. Thế nhưng, diện sơ mi trắng vào mùa hè thì lại là chuẩn bài nhất cho những cô nàng yêu phong cách tối giản. Hãy xem những mẫu sơ mi nào đang làm hài lòng sao Việt nhất hiện nay.

Mùa hè năm nay, sơ mi trắng dạng tay bồng hoặc siêu rộng đang lên ngôi. Phong cách thời trang phóng khoáng, khỏe mạnh rất hợp với những ngày hè năng động. Các quý cô từ cá tính tới dịu dàng, cứ mạnh dạn chọn một chiếc sơ mi trắng theo các mẫu sao Việt đang diện dưới đây, đảm bảo đẹp.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng giản dị, thế nên không lạ gì khi cô ấy “kết thân” với sơ mi trắng. Chiếc áo hai lớp với phần gile bên ngoài khiến cho outfit của Tăng Thanh Hà đơn giản nhưng không nhàm chán.

Và đây cũng là kiểu kết hợp mà Thanh Hằng rất ưng ý.

Sơ mi trắng trơn dáng rộng thường được Thanh Hằng kết hợp với jeans đen cực basic.

Trong bức hình mới nhất khoe outfit, Minh Hằng diện áo sơ mi tay bồng đang là hot trend, kết hợp với jeans rách cực kỳ bụi bặm. Chiếc túi Louis Vuitton của Minh Hằng cũng là items được nhiều người đẹp ưa chuộng.

Quỳnh Anh Shyn đang có những ngày vi vu trên đất Mỹ. Cô nàng khoe outfit cực hợp với mỗi vùng đất đặt chân đến. Trong bộ quần áo của những chàng cowboy, Quỳnh Anh khoe chiếc áo sơ mi trắng được thêu họa tiết xương rồng và chữ cực lạ mắt.

Bảo Anh vẫn sexy như thường lệ. Khi diện sơ mi trắng, cô nàng chọn kiểu áo siêu rộng và trễ nải như thế này.

Linh Rin của The Face luôn điệu đà, bằng chứng là chiếc áo sơ mi mà Linh Rin chọn nhiều chi tiết và nữ tính như thời trang của cô ấy.

Hồ Ngọc Hà chọn sơ mi chiết eo với quần skinny giản dị. Điểm nhấn của trang phục là chiếc clutch màu hồng đắt giá và đôi sandal Gucci gắn đá nhiều màu.

Và nói đến sơ mi trắng thì có lẽ Khánh Linh The Face chính là một fan bự. Các cô gái nào yêu sơ mi trắng thì cứ việc học hỏi cách Khánh Linh lên đồ với item này. Với sơ mi cổ khoét sâu kiểu vintage thế này, Khánh Linh kết hợp với quần ống rộng hầm hố rất phá cách.

Áo buộc vạt cũng đang được các cô gái rất yêu thích. Khánh Linh chọn kết hợp màu trắng và nâu, hai gam màu đi với nhau luôn đảm bảo đẹp.

Những nàng công sở có thể tham khảo cách lên đồ này của Khánh Linh, vừa thời trang mà vẫn lịch sự.

Kiểu áo sơ mi bó tưởng đã bị quên lãng mùa hè này nhưng khi được kết hợp với quần denim ống suông thì nó vẫn đẹp như thường.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất