Thời trang

Mê mẩn nhan sắc của người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới được Sơn Tùng M-TP thả tim liên tục

Văn Luân
Chia sẻ

Ella Gross hiện là một trong những mẫu nhí nổi tiếng, không những được dàn sao Châu Á đình đám follow từ Black Pink cho đến Sơn Tùng M-TP. Cô bé xinh đẹp này cực kì đắt show quảng cáo- chụp hình ở cả Hàn Quốc và Mỹ.

Ella Gross sinh năm 2008, là con lai với cha người Mỹ và mẹ người Hàn. Ella bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 7 tuổi. Với ngoại hình và vẻ đẹp hòa trộn hài hoài giữa Châu Á và phương Tây không chỉ được cư dân mạng mà công chúng vô cùng yêu mến, nên không lạ gì cô bé lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt hãng thời trang tên tuổi, có thể kể đến như: Zara, Abercrombie & Fitch, Levi's, Lacoste, GAP Kids, H&M….v..v

Ella Gross hiện tại có 1,6 triệu người theo dõi trên instagram, con số thật là đáng “khủng” đối với một người mẫu nhí, ngang ngửa lượng người theo dõi của các sao Hollywood và các nhân vật tiếng tăm. Thiên thần lai nhỏ tuổi được cho là đã may mắn thừa hưởng tất cả nét đẹp của cha và mẹ. Gương mặt cô bé có nhiều đường nét Á Đông trên khuôn mặt dù là con lai.

Gương mặt xinh đẹp của cô bé có nhiều đường nét Á Đông trên khuôn mặt dù là con lai.

“Thiên thần nhí” được cho là hội tụ nhiều yếu tố của một người mẫu sáng giá trong tương lai như ánh mắt biết nói, vóc dáng thanh mảnh, gương mặt rạng rỡ và cá tính, cô bé rất biết cách biến hóa theo từng chủ đề chụp hình.

Ella xinh đẹp và cá tính trong một mẫu quảng cáo của Levi's

Rất nhiều nhãn hàng lớn đánh giá cao bởi sự linh hoạt và dạn dĩ trước ống kính của Ella khiến cô bé trở thành gương mặt sáng giá cho các chiến dịch về thời trang trẻ em. Các tấm poster áp phích lớn có hình của “thiên thần lai” được treo khắp nơi trong các shopping mall của Mỹ.

Giờ đây đã tròn 10 tuổi, Ella đã là gương mặt quen thuộc trên các bảng hiệu lớn trong các shopping mall của nước Mỹ với các nhãn hiệu thời trang lớn như Zara, Abercrombie & Fitch, Levi, Lacoste, Hayden……

Cô bé rất dạn dĩ trước ống kính.

Từng được tạp chí Vouge Korea mời chụp các bộ ảnh thời trang.

Cô bé mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới được rất nhiều ngôi sao Châu Á follow và theo dõi trong đó nổi bật là nhóm nhạc đình đám Black Pink và điều đặc biệt là chàng ca sĩ tài năng của showbiz Việt Sơn Tùng M-TP cực kì yêu mến “thiên thần lai” này, anh chàng follow và liên tục “thả tim” like các bức ảnh thời trang của cô bé.

Sơn Tùng M-TP rất yêu mến người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới này.

Hình ảnh của cô bé được chàng ca sĩ tài năng của showbiz Việt thả tim liên tục

Instagram của Sơn Tùng follow ngoài các thương hiệu tiếng tăm thì còn có người mẫu nhí Ella Gross

Tiếng tăm của cô bé còn được làng thời trang Nhật Bản biết đến, khi có hẳn một bài phỏng vấn và chụp hình dành riệng trên trang báo lẫn trên mạng xã hội

Show diễn thời trang Tokyo Girls Collection là một trong những show diễn thời trang đình đám tại xứ sở Hoa Anh Đào, luôn tuyển chọn các trang phục “trendy” nhất và đa phần các người mẫu diễn cho show này toàn là những gương mặt người mẫu hàng đầu Nhật Bản và Ella Gross là một trong những người mẫu nhí ưu tú nhỏ tuổi nhất được mời tham gia trình diễn cho show này vào hồi tháng 9 vừa qua.

Thiên thần nhí được TGC mời làm người mẫu trình diễn thời trang cho show.

Thần thái ngút ngàn của Ella trên sân khấu Tokyo Girls Collection.

Gương mặt quá đỗi xinh đẹp của cô bé.

Ella dường như sinh ra để cốt trở thành người nổi tiếng khi giờ đây cô bé đã chính thức trở thành một thành viên trong gia đình YG Entertainment, chính xác hơn là của The Black Label - công ty con của YG do nhà sản xuất Teddy nổi tiếng thành lập. Bởi không chỉ là một người mẫu nhí chuyên nghiệp và được biết tiếng, Ella còn được xem là một nghệ sĩ tiềm năng trong tương lai khi đăng tải những hình ảnh và video trên Instagram cho biết cô bé có khả năng vũ đạo, ballet và guitar.

Những hình ảnh của Ella khi chụp hình chung với Black Pink

Tờ báo KoreaBoo từng viết khi thấy tấm hình này : “Trông Ella như một phiên bản thu nhỏ của các cô gái vậy. Tốt hơn là Black Pink hãy xem chừng một khi Ella Gross đạt tiềm năng thực sự của cô bé! (BLACKPINK better watch out once Ella Gross achieves her true potential).

Thậm chí Ella còn được ví là phiên bản mini của thành viên Jennie (Black Pink).

Ella cũng có nhiều cơ hội được gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu bên Mỹ khi hoạt động là một người mẫu nhí. Điển hình là khi cô được gặp diễn viên từng đoạt giải Oscar Jamie Foxx

Một trong những clip quảng cáo của Ella Gross chụp cho một thương hiệu bên Mỹ

Có thể nói tương lai dường như đang rộng mở cho người mẫu nhí xinh đẹp Ella khi cô bé có cả sự nghiệp, nhan sắc và gia đình luôn hỗ trợ bên cạnh từ khi tuổi còn rất nhỏ. Trong tương lai, nhiều người đoán rằng cô bé sẽ về Hàn Quốc mở rộng sự nghiệp của mình khi ký hợp đồng với công ty con của YG.

Ella Gross có tên tiếng Hàn là Nabi, nghĩa là chú bướm. Mẹ cô bé tiết lộ mong con gái có một cuộc đời bay bổng và đẹp đẽ như những chú bướm nên đã đặt tên này cho cô bé.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất