Thời trang

Mẫu nhí lai Việt - New Zealand hóa nàng thơ trong trẻo, khiến giới mộ điệu 'liêu xiêu'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mẫu nhí lai Việt, New Zealand - Alexandra Matheson khiến các fan ngây ngất khi hóa thân thành nàng thơ nhẹ nhàng như trong những câu chuyện cổ tích.

Nếu như là một trong những tín đồ thời trang, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với bé mẫu nhí người lai Alexandra Matheson. Mới đây khi vừa tung ra bộ ảnh mới, cô nàng mẫu nhí 12 tuổi này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng cũng như giới mộ điệu.

Vẻ đẹp ngọt ngào pha chút ngây thơ đúng độ tuổi trong bộ ảnh mới, Alexandra khiến người xem như chìm đắm trong vẻ đẹp quá đỗi thu hút của mình.

Với phong cách vintage cùng concept đậm chất New Zealand, cô bé như vừa được trở về với quê hương của mình nên thỏa sức mà cười đùa, mặc sức mà phô ra vẻ ngây ngô hồn nhiên.

Tuy chỉ 12 tuổi nhưng với vẻ đẹp thu hút vốn có kết hợp với kinh nghiệm làm mẫu nhí nhiều năm, từng cử chỉ, từng động tác cho đến ánh mắt của bé đều vô cùng có hồn, vô cùng thần thái khiến ai ai cũng tấm tắc ngợi khen.

Ngoài kỹ năng trình diễn thời trang, cô còn có năng khiếu vũ đạo rất lợi hại. Có thể nói, ở độ tuổi còn khá nhỏ nhưng cô bé này đã có cho mình sự nghiệp tương đối ổn định trong làng mẫu.

Thế nhưng Alexandra không vì thế mà bỏ bê việc học của mình, vẫn đặt vấn đề học tập là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, song song với đó là việc luôn tìm tòi học hỏi, rèn dũa những kĩ năng cần thiết để nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong tương lai.

Alexandra có ba là người New Zealand, mẹ người Việt Nam nên cô bé sở hữu vẻ đẹp lai tây vô cùng cuốn hút cùng chiều cao nổi trội đã giúp Alexandra được biết đến nhiều hơn. Cô cũng từng tham gia cuộc thi “Hoa hậu nhí Thế giới” tổ chức vào tháng 9/2018 tại Hy Lạp đồng thời xuất sắc dành được vị trí Á hậu 1.

Với ngoại hình có nhiều đường nét tương đồng với gương mặt lai Tây xinh đẹp, cuốn hút cùng chiều cao 1m60 nổi trội, hiện cô bé đang là một trong những mẫu nhí hot và đắt show nhất nhì làng thời trang Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất