Thời trang

Mặt nạ kẻ trộm, mạng che là phụ kiện ấn tượng trong hai ngày đầu Milan Fashion Week

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ mới hai ngày, tuần lễ thời trang Milan Fashion Week 2018 đã trình làng đến giới mộ điệu loạt phụ kiện vô cùng đẹp mắt, từ ứng dụng đời thường đến ấn tượng trên sàn diễn.

Mặt nạ, mạng che mặt

Trong ngày đầu khai mạc tuần lễ thời trang thu, đông Milan 2018, Gucci đã khiến giới mộ điệu “bùng nổ” bởi những thiết kế vô cùng độc đáo, kết hợp cùng loạt phụ kiện cá tính đến độ dị biệt. Một trong số đó là những chiếc mạng che mặt lấy cảm hứng từ… mặt nạ ăn trộm.

Ngoài ra còn có chiếc mạng trùm đầu được thiết kế theo phụ kiện che mặt của người Ấn Độ, đem đến vẻ ngoài ấn tượng.

Người mẫu ắt hẳn sẽ rất khó khăn khi catwalk với chiếc nón len kết tua rua che kín mắt như thế này.

Kính mát bản to

Vào mùa xuân, hè 2018, nếu kính tròng nhỏ đang là món phụ kiện vô cùng “hot” thì ở thu, đông này, các nhà mốt quyết định lăng-xê mắt kính bản to, cùng phần gọng được thiết kế ấn tượng.

Chiếc kính mắt mèo với phần tròng tối màu này là một thiết kế của Max Mara.

Moschino lại giới thiệu đến giới mộ điệu mẫu kính họa tiết chấm bi, phối cùng vòng cổ đồng điệu.

Tiếp tục một kiểu kính có những đường cắt lạ mắt, đây cũng là một tác phẩm của nhà mốt Moschino.

Hoa tai có kích thước lớn

Bên cạnh kính mắt, hoa tai cũng là một món phụ kiện được các thương hiệu làm theo kích thước lớn tạo vẻ ấn tượng hơn trong tuần lễ thời trang thu, đông 2018.

Mẫu hoa tai bản to trong suốt theo phong cách pop art này là một thiết kế đến từ thương hiệu Moschino.

Các cô nàng yêu thích những sản phẩm mang đến nét thanh lịch, cùng tông màu trầm, ấm chắc hẳn không thể bỏ qua đôi hoa tai này của Fendi.

Ngoài các thiết kế trơn, pop art cá tính, nhà mốt Les Copains cũng rất biết cách chiều lòng phái đẹp khi đem đến đôi hoa tai vàng theo phong cách baroque, vương giả và xa xỉ.

Bên cạnh đó, còn một loạt phụ kiện vô cùng đẹp mắt, từ độc dị đến ứng dụng, hứa hẹn sẽ khiến giới mộ điệu “đỏ mắt” tìm mua bằng được.

Chiếc khăn choàng tông màu đất của Fendi là một trong những món đồ sẽ khiến các tín đồ thời trang trở nên thời thượng hơn bao giờ hết ở mùa lạnh năm nay.

Món phụ kiện tiếp theo không nên bỏ qua là sợi thắt lưng da bê của Alberta Ferretti.

Bao tay là một món phụ kiện đem đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho các quý cô. Vào mùa lạnh năm nay, Max Mara giới thiệu đến giới mộ điệu một thiết kế da bê tối giản, với gam màu đen bóng sang trọng.

Vòng cổ bản to của Alberta Ferretti sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ cánh basic hay chiếc đầm đơn sắc.

Chiếc vương miện hoàng gia của Les Copains…

Cùng mũ đội đầu lấy cảm hứng từ Châu Á đều nằm trong danh sách những phụ kiện ấn tượng trong hai ngày đầu của tuần lễ thời trang thu, đông 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất