Thảm đỏ Cannes ngày 4 chứng kiến màn "chặt chém" váy áo hở bạo từ Bella Hadid cho đến chân dài Anja Rubik trở thành tâm điểm.
Màn 'chặt chém' váy áo hở táo bạo của dàn mẫu trên thảm đỏ Cannes ngày 4
Ngộp thở khi chứng kiến các thiết kế váy vóc khoe trọn cơ thể và vòng 1 của các người đẹp trên thảm đỏ Cannes ngày 4. Khi hai chân dài Bella Hadid và Anja Rubik là “ngôi sao sáng” chiếm trọn tâm điểm của cánh truyền thông
Khác hẳn với ngày hôm qua kín đáo nữ tính ,em gái của Gigi “rực đỏ” trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo trong ngày thư 4 ở thảm đỏ Cannes
Chiếc váy đỏ mà Bella diện trên người đến từ thương hiệu nổi tiếng Roberto Cavalli
Đường cong quyến rũ của Bella torng chiếc váy cắt xẻ quyến rũ thu hút bao ống kính
Không kém cạnh đàn em, siêu mẫu Ba Lan Anja Rubik trở thành tâm điểm khi diện mốt không nội y, để lộ phần ngực trần nóng bỏng.
Chân dài sinh năm 1983 diện bộ suit đen thanh lịch đề cao nữ quyền cùng thiết kế vòng cổ làm tâm điểm cho bộ trang phục
Ai cũng lo sợ trước màn lộ ngực của nàng mẫu, nhưng cô rất khéo léo trong cách pose dáng. Vẻ đẹp nóng bỏng của Anja Rubik cũng giúp cô có cơ hội trình diễn cho show Victoria's Secret trong hai năm 2009 và 2010
Nàng diễn viên người Ý Marica Pellegrinelli khoe trọn vòng 1 đẫy đà trong chiếc váy hai dây đính đá màu xanh lấp lánh
Mỹ nhân đến từ Ý khoe body nóng bỏng đến từng milimet
Nàng mẫu kiêm diễn viên đình đám xứ Thái chọn cho mình thiết kế váy đỏ lạ mắt với hai cái nơ che lấp ló vòng 1
Thiết kế xuyên thấu đỏ rực đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier
Bella Hadid khóa môi với mẫu ảo trong chiến dịch thời trang mới nhất
Trong chiến dịch #MyCalvins của thương hiệu Calvin Klein ,màn khóa môi giữa Bella Hadid và nàng mẫu ảo ( người mẫu 3D) Lil Miquela khiến cư dân mạng sửng sốt, xôn xao.
Màn khóa môi vô cùng sống động và thật giữa nàng mẫu Bella và nàng mẫu ảo trong chiến dịch thời trang của nhà Calvin Klein
. “Cuộc sống là mở ra những cánh cửa,” Bella Hadid nói trong đoạn video quảng cáo của Calvin Klein, “tạo ra những giấc mơ mới mà bạn không hề biết rằng chúng có thể tồn tại.”
Bella bên cạnh nàng mẫu ảo Lil Miquela. Lil là là cái tên cuối cùng được công bố tham gia vào chiến dịch “I speak my truth in #MyCalvins” của thương hiệu này
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.