Thời trang

Gợi cảm như Mai Phương Thúy, khoe khéo vòng 1 mà vẫn đẳng cấp ngời ngời

Hồng Sen
Chia sẻ

Mai Phương Thúy cho thấy một góc nhìn mới mẻ, đầy thời trang đúng chuẩn một chị đại trong làng nhan sắc Việt.

Dù suốt ngày than thở về cân nặng trên mạng xã hội, nhưng mới đây chị đại làng Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khéo hình thể “cực phẩm” trong bộ ảnh mới nhất của mình, với nó, Mai Phương Thuý cho thấy được hình ảnh nữ quyền đầy khác biệt so với phong cách của cô từ trước đến nay.

Không cần để lộ bất kỳ khoảng hở nào, mỹ nhân họ Mai vẫn cho thấy được sự quyến rũ thông qua thần thái, biểu đạt ánh mắt và bờ môi nhẹ nhàng nhưng đi sâu vào lòng người, đồng thời cũng phù hợp với tinh thần thời trang cao cấp mà bộ ảnh muốn thể hiện.

Vốn ít khi thực hiện những bộ ảnh thời trang mang hơi thở cá tính như thế này, tuy nhiên lần này, nàng Hoa hậu muốn mang đến hình tượng mới phù hợp với bản thân cô ở thời điểm hiện tại. Đây được xem như là món quà dành tặng cho những ai yêu mến Mai Phương Thuý, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 sắp đến.

Có thể nói, đây là một cú lột xác ngoạn mục của nàng Hoa hậu lừng danh Vbiz. Điều này cũng cho thấy được rằng “Mai Phương Thuý không hề mặc xấu, chỉ là cô ấy có muốn ăn mặc đẹp hay không mà thôi”. 

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai. Mai Phương Thuý cho biết: “Thuý muốn là một người sống ngoài rìa showbiz, muốn mình nặng bao nhiêu kg cũng được và thích được ăn uống thoải mái. Nhưng có vẻ như thượng đế vẫn muốn mình là một người đẹp, và muốn Thuý cống hiến gì đó cho nghệ thuật hoặc đơn giản là truyền cảm hứng cho những người yêu mến Thuý. Nhân ngày 8/3 sắp đến, Thuý mong rằng tất cả các chị em phụ nữ luôn thật nhiều hạnh phúc, bởi vì bạn xứng đáng nhận được điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất