Thời trang

Mai Davikah đẹp 'miễn chê' trong phong cách Gothic tại sự kiện thời trang ở Bangkok

Văn Luân
Chia sẻ

Vừa qua tại môt sự kiện thời trang diễn ra ờ Bangkok (Thái Lan). Ma nữ xinh đẹp nhất nhì xứ Thái - Mai Davika xuất hiện thu hút cánh truyền thông trong phong cách Gothic vô cùng cá tính nhưng không kém phần dịu dàng.

Mai Davikah xinh đẹp trong phong cách Gothic 

Ma nũ xinh đẹp xứ Thái xuất hiện với tư cách là một trong những khách VIP tại buổi tiệc thời trang. Mai Davikah mặc trang phục mang phong cách Gothic từ BST Cruise 2019 của nhà mốt Gucci cùng túi xách Rajah là một trong số hai chiếc túi “nổi bật và độc nhất” từ bộ sưu tập này.

Mai Davikah xuất hiện tại bũa tiệc thời trang mang tên Gucci Gothic

Gương mặt xinh đẹp. miễn chê từ người đẹp nhất nhì Thái Lan. Các phụ kiện trang sức oversized nổi bật đến từ hãng Gucci, BST trang sức này sắp ra mắt với giới mộ điệu thời trang.

Cô mặc trang phục từ BST Cruise 2019 của Gucci. Người đẹp diện áo blazer với chất liệu hoa văn độc đáo cùng với váy dài xếp li sọc ca rô.

Thiết kế này từng xuất hiện tại show diễn Cruise 2019 của Gucci

Rapper Hàn gây sốt khi mặc áo khoác in bao bì cám con cò Việt Nam 

Tại lễ trao giải MAMA 2018 vừa qua. Rapper Paloalto khiến khán giả Việt bất ngờ và chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc áo khoác họa tiết độc đáo, fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra đó chính là chiếc áo lấy từ cảm hứng bao bì cám con cò của Việt Nam với các cụm từ như: “nguyên liệu”, “thành phần”, “cách dùng”.

Rapper Paloalto trong chiếc áo khoác in hình bao bì cám con cò Việt Nam độc đáo.

Thật ra, chiếc áo khoác này là một mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu Hàn Quốc Munnseoul, vừa ra mắt cách đây không lâu. Đây không phải lần đầu tiên bao bì cám con cò Việt Nam trở thành hiện tượng lạ trong giới thời trang khi bốn năm trước, túi cám con cò tái chế từng được người Nhật Bản sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày với những kiểu dáng đa dạng khác nhau.

Chiếc áo khoác này là một mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu Hàn Quốc Munnseoul

Áo khoác độc đáo từng xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất