Thời trang

Mặc trời thu, các tín đồ thời trang vẫn vô tư diện short và váy ngắn tại NYFW 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang New York đã bắt đầu mở màn cho chuỗi sự kiện được mong đợi tại 4 thành phố lớn trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bộ cánh năng động, trẻ trung mà nơi đây cũng đem đến loạt xu hướng ấn tượng cho làng thời trang thế giới.

Dường như chưa bao giờ kinh đô này lại sôi động và màu sắc đến như vậy. Các biên tập viên, tín đồ thời trang hay fashion blogger trên toàn thế giới cũng đua nhau diện những bộ cánh nổi bật từ các thương hiệu danh giá trên đường phố, nhằm thể hiện tính cách nổi loạt trong chính bản thân của mình. Bên cạnh đó, dường như quần short và váy ngắn cũng đang dần xâm chiếm tất cả các bức ảnh street style ấn tượng từ cánh săn ảnh tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng loạt xu hướng gây “sốt” nhất tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2017 vừa qua:

03-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Cô nàng vô cùng nổi bật với hình ảnh thoải mái khi hòa phối trang phục. Chiếc quần short tông cam đất như khoe triệt để đôi chân xinh đẹp của mình.

09-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Dường như xu hướng body suit kết hợp cùng denim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu muốn trông nổi bật và gây thiện cảm với cánh săn ảnh thì bí quyết dành cho các bạn chính là hòa phối cùng mẫu áo khoác ấn tượng nhằm tôn lên cá tính của chính mình.

11-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Nàng fashionista này vẫn vô cùng khác lạ khi mix-match chiếc áo sơ mi họa tiết Africa cùng mẫu túi rút lạ mắt. Quần short cũng được cô nàng hòa phối trở nên trẻ trung và năng động.

14-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Bộ cánh sắc đen thêm phần cá tính và phá cách nhờ vào chiếc áo biker jacket đính đinh tán đến từ thương hiệu Zara. Mẫu váy ngắn pha chất liệu da cũng mang đến nét tinh nghịch cho cô nàng.

27-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Nếu nói về độ chất thì chắc không ai có thể bàn cãi vì hình ảnh của nàng fashionista này. Mỗi thứ cô nàng phối trên người từ kiểu tóc, trang phục cho đến đôi vớ lưới cũng tạo nên tổng thể siêu ngầu dành cho các bạn trẻ.

08ny

Trang phục in họa tiết trên chất liệu lụa bóng cũng là một xu hướng hay ho dành cho các tín đồ yêu thời trang. Mẫu khăn quàng cổ tông đỏ giúp tôn lên nét tinh tế và trendy trên toàn set đồ.

09ny

Chắc hẳn rằng xu hướng diện váy ngắn họa tiết cũng sẽ gây “sốt” trong một thời gian sắp tới.

35-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Anh chàng dường như không hề lẫn vào bất kì ai trên phố. Xu hướng minimalism chính là hình ảnh ấn tượng khi nói về bộ trang phục này của chàng fashionisto.

37-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Nét hoài cổ và trẻ trung chính là hình ảnh đẹp nhất tại New York fashion week 2017. Cô nàng hòa phối trang phục vô cùng tinh tế giữa chiếc áo sơ mi họa tiết cùng mẫu quần thêu hoa “hot-trend” độc đáo.

38-streetstyle

Chiếc áo graphic tee vẫn không ngừng làm mưa làm gió trong làng thời trang. Minh chứng cho việc này chính là chúng xuất hiện hầu như khắp các con phố tại New York. Chất glam rock được người biến hóa trở nên vô cùng phù hợp với tính cách của mình. Phụ kiện được xem như điểm nhấn nhá hoàn hảo trên toàn set đồ.

39-streetstyle

Không chỉ những bộ cánh cá tính mà ngay cả trang phục thanh lịch cũng được các nàng cho “lên ngôi” vào mùa thu này. Chính cách lựa chọn màu sắc pastel nhẹ nhàng cho đến kiểu dáng cũng được xem như tips hay ho dành cho phái nữ khi tham dự một sự kiện thời trang nào đó.

41-streetstyle

Nếu không biết chọn gì để xuất hiện trong tuần lễ thời trang thì các tín đồ có thể “tậu” ngay cho mình mẫu pyjama jumpsuit thanh lịch. Chúng không những tôn lên nét nữ tính, quyến rũ mà còn vô cùng trendy thiêu đốt bao ánh nhìn từ đối phương.

01-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1

Chắc hẳn rằng không ai có thể nổi bật hơn cô nàng này khi dạo bước trên các con phố. Những màu sắc hòa phối cùng nhau sẽ tạo nên sự độc đáo cho toàn set đồ.

04-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1-660x465

Mốt diện áo trắng bên trong đầm hai dây cũng được các tín đồ thời trang lựa chọn khi xuất hiện trong tuần lễ thời trang tại New York 2017.

16-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1-660x440

Chiếc áo khoác vải sheer như tạo nên một sức hút mãnh liệt khi người đối diện nhìn vào. Đôi khi hình ảnh trendy, phá cách lại đến từ những điều đơn giản nhất.

22-phil-oh-street-style-nyfw-spring-2017-batch-1-660x448

Người đẹp phối kết vô cùng tinh tế giữa mẫu áo sweater hồng khoác hờ hững trên đôi vai cùng chiếc quần ca rô kẻ sọc. Tưởng chừng hai màu sắc sẽ không phù hợp với nhau nhưng khi qua qua đôi bàn tay tài năng của nàng thì mọi thứ đều trở nên độc đáo và thời thượng.

06ny

Dù thời tiết như thế nào thì áo khoác lông vẫn luôn được lòng các fashionista. Chúng không chỉ tinh tế mà còn trông vô cùng sang chảnh khi các nàng xuất hiện.

07ny

Dường như hai mỹ nhân này chính là những người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong làng mốt. Không chỉ thời thượng mà các người đẹp còn hòa phối rất nhiều xu hướng với nhau đề nhằm nổi bật phong cách thời trang riêng biệt của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất