Thời trang

Mặc đồ đôi riết cũng chán, đây là loạt phụ kiện cặp, nàng và chàng có thể cùng nhau diện ngày Valentine

M.N
Chia sẻ

Thay vì cùng diện đồ cặp, các tín đồ thời trang có thể chọn lựa những phụ kiện như giày đôi, vòng tay, kính mát đôi để khiến mình trở nên nổi bật hơn khi xuống phố vào dịp lễ Tình Nhân.

Giày đôi

Cách mang giày đôi đã được nhiều cô nàng, anh chàng sử dụng từ lâu. Trong ngày Valentine, xu hướng này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây “hot”. Năm 2018, các tín đồ thời trang có vô vàn sự lựa chọn khi các thương hiệu thi nhau tung ra các thiết kế phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Nếu yêu thích sự cá tính, trẻ trung, các cặp đôi hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi sneaker của các thương hiệu có tiếng như Vans, Adidas, hoặc Converse,… có mức giá từ 2-4 triệu đồng.

Đôi sneaker nổi bật có thiết kế phù hợp với cả nam và nữ của Gucci có mức giá từ 13,5 triệu đồng cho đến 15,7 triệu đồng, tùy vào họa tiết được thêu.

Với các tín đồ thời trang yêu thích sự thanh lịch, những đôi giày loafer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu dư giả một chút, một đôi loafer Gucci đang được Hoàng Ku, Kỳ Duyên ưa chuộng, có mức giá từ 16-23 triệu đồng sẽ khiến bạn hoàn toàn nổi bật khi xuống phố.

Vòng tay, nhẫn đôi

Mang vòng tay, nhẫn hay dây chuyền cặp cũng là một cách hay để giúp các cô nàng, anh chàng “khẳng định chủ quyền”.

Hiện nay, bên ngoài thị trường có rất nhiều những món phụ kiện đôi được thiết kế vô cùng thanh lịch, tinh xảo, phù hợp với cả nam và nữ. Giá cả phần nhiều phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng cũng như tên thương hiệu.

Nếu không quá “rủng rỉnh”, các cặp đôi hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết kế vòng hay nhẫn từ các cửa hàng bình dân, chất liệu đa dạng từ titan, bạc đến uranium. Còn những tín đồ sang chảnh, không gì thích hợp hơn những món phụ kiện bằng vàng đến từ thương hiệu Cartier, giá thành tầm hơn 150 triệu đồng cho một chiếc vòng tay hay nhẫn be bé xinh xinh.

Vòng charm của Pandora với mức giá tầm 1-2 triệu đồng (với chất liệu bằng vải hoặc da), từ 2-3 triệu đồng với chất liệu bạc và từ 4-10 triệu đồng với chất liệu bằng vàng cũng là một lựa chọn khá hay mà các cặp đôi có thể tham khảo.

Ngoài ra, giá thành của một chiếc vòng Pandora còn được tính bởi các hạt charm được chốt hai đầu, mỗi hạt có giá từ 800-1 triệu đồng đối với chất liệu bạc và 500-800 nghìn đồng với chất liệu bằng đá.

Túi đeo hông - Fanny Bag

Từ cuối năm 2017, những chiếc túi đeo hông trở thành cơn sốt được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang ưa chuộng. Sang đầu năm 2018, xu hướng mang túi hông hoàn toàn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Được ưa chuộng bởi tính đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, những chiếc túi Fanny Bag hứa hẹn sẽ được nhiều cặp đôi ưa chuộng diện khi xuống phố ngày Valentine.

Fanny Bag có nhiều mức giá cho các cặp đôi lựa chọn, tầm vài trăm ngàn đồng nếu bạn lựa chọn một thiết kế tại các thương hiệu nội địa. Ở thương hiệu thời trang bình dân Zara, H&M, Một chiếc túi đeo hông đang được bán với mức gia khoảng hơn 1 triệu đồng.

Còn nếu yêu thích kiểu túi của Gucci mà Sơn Tùng, Đức Phúc, Kỳ Duyên hay Angela Phương Trinh từng diện, bạn cần bỏ ra từ 15 đến 20 triệu đồng.

Kính mát

Mắt kính là một trong những món phụ kiện rất được lòng các tín đồ thời trang bởi vẻ thời thượng, cá tính mà nó đem đến.

Trong năm 2018, những chiếc kính mát “siêu nhân” với phần tròng to cùng các đường cắt mạnh mẽ đang được rất nhiều sao Việt ưa chuộng.

Còn nếu không thích kính mát bản to, các tín đồ thời trang nên lựa chọn cho mình những chiếc kính tí hon với phần tròng kính lạ mắt, vừa hiện đại, vừa đảm bảo phần nhìn nổi bật cho cặp đôi khi xuống phố.

Ngoài ra, những kiểu kính từng gây bão trong năm 2017 như kính mắt mèo…

Kính tròng màu trong suốt đã được xác nhận sẽ còn “hot” cho đến giữa năm nay.

Dây thắt lưng

Những tưởng là một món phụ kiện “đậm chất” nam tính, thế nhưng xu hướng mang những chiếc thắt lưng bản to của thương hiệu Gucci đang được rất nhiều sao Việt lăng-xê trong thời gian qua.

Nếu các sao nam mang dây lưng cùng quần tây đem lại nét thanh lịch thì các sao nữ lại chọn đây làm món phụ kiện tạo điểm nhấn khi diện váy suông nhằm tạo nét cá tính, thời thượng.

Học hỏi các sao Việt, các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể lựa chọn dây thắt lưng làm phụ kiện cặp đôi khi xuống phố ngày Valentine.

Nếu có điều kiện, một chiếc dây lưng giá tầm 12 triệu đồng của thương hiệu Gucci sẽ khiến bạn hoàn toàn nổi bật.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu dây lưng bản to, có thiết kế đơn giản và giá thành rẻ hơn rất nhiều từ các thương hiệu nội địa.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất