Thời trang

Mặc đồ bơi mà vẫn tự tin ra phố, mấy ai chơi trội như hoa hậu Hương Giang?

Hồng Sen
Chia sẻ

Với cách phối cùng quần rộng, hoa hậu Hương Giang đã có được vẻ ngoài vừa sexy, vừa nổi bật khi diện mẫu áo tắm của Moschino ra phố.

Từng tuyên bố mình là một hoa hậu tiết kiệm, không quan tâm quá nhiều đến thời trang, thế nhưng thời gian gần đây, công chúng thấy Hương Giang thường xuyên xuất hiện cùng những item đắt đỏ.

Ngoài ra, cô nàng cũng nhanh chóng cập nhật những món đồ mới nhất, cách mix match thời thượng nhất chẳng kém cạnh một fashionista nào!

Xuống phố hôm nay, người đẹp chọn cho mình set đồ basic với áo đen cùng quần jeans phom rộng.

Thiết kế áo ôm sát, khoe trọn bầu ngực căng đầy của mỹ nhân “Khi đàn ông mang bầu”.

Không những thế, chi tiết hở phía sau giúp Hoa hậu Chuyển giới tôn lên được tấm lưng ong cùng làn da trắng sứ.

Ấy vậy, hóa ra đây không phải một chiếc áo không tay bình thường mà lại mẫu đồ bơi một mảnh của Moschino. Với cách diện thú vị và tinh tế, Hương Giang đã khiến nhiều người chẳng hề nhận ra cô nàng đang mặc áo tắm xuống phố.

Item này lúc đầu được rao bán với mức giá 325$ - tầm 7,2 triệu đồng, nhưng hiện tại lại đang được sale còn 163$ - tầm 3,6 triệu đồng, con số vừa phải cho một sản phẩm sành điệu.

Xuất hiện cùng áp croptop “một gang tay” cùng chân váy cực ngắn, Hoàng Thùy thật biết cách khiến người đối diện mắt chữ A, miệng chữ O.

Ngọc Trinh, Diệu Nhi nhí nhố hết mức khi mặc áo dài, cột tóc hai chùm theo hình ảnh nữ sinh điệu đà.

Váy đỏ cùng son môi đỏ, tóc bới trể nãi, Ngọc Loan The Face khiến ai nấy chẳng thể rời mắt với hình ảnh sang chảnh của bản thân.

Dù tự nhận mình sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, nhưng Tú Hảo vẫn rất tự tin khi thả dáng cùng bikini trắng tại bãi biển ở Thái Lan.

Diễn viên Thùy Anh xinh đẹp và ngọt ngào hết mức khi xuống phố cùng combo áo sơ-mi trắng, chân váy da ôm.

Mũ cói che nửa mặt cùng giày cao gót sang chảnh là hai món phụ kiện “ăn tiền” giúp Jolie Nguyễn “tỏa sáng” trong set đồ đơn giản.

Quỳnh Anh Shyn không ngại “đốt cháy” mùa hè với bộ bikini màu đỏ cam trẻ trung.

Váy hai dây hờ hững khoe ngực lấp ló, đã hát hay, xinh đẹp lại còn biết cách ăn mặc, Bảo Anh luôn có cách khiến những fan hâm mộ càng ngày càng thêm yêu thích mình.

Vẫn “chất chơi” như mọi khi, dù diện cây đen nhưng Kelbin vẫn có cách để “tỏa sáng”, trong trường hợp này là nhờ loạt phụ kiện xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất