Thời trang

Mặc cùng 1 set đồ, Hương Giang 'cân' cả Ngọc Trinh lẫn Khánh Linh The Face

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Cùng diện một thiết kế của Công Trí, từ thần thái cho đến dáng vóc của HLV Hương Giang đều vượt trội so với Ngọc Trinh, Khánh Linh The Face và diễn viên Vũ Ngọc Anh.

Thời gian gần đây Hương Giang luôn khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với hình ảnh xuất hiện trên ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Và mới đây nhất cô tiếp tục khẳng định tài “thiên biến vạn hóa” của mình trong một thiết kế jumpsuit xuyên thấu, cực gợi cảm.

Điều đáng nói, thiết kế này không hề mới mẻ, bởi trước đó đã được Ngọc Trinh, Khánh Linh The Face, Vũ Ngọc Anh lần lượt “chiếm sóng”. Vậy điều gì khiến Hương Giang “cân” cả dàn người đẹp sắc nước hương trời đó?

Hương Giang không có một chiều cao quá nổi trội, song điều đó có nhằm nhò gì khi cô đã biết cách “hack” chiều cao tối đa trong kiểu thiết kế jumpsuit cùng đôi giày siêu cao gót như thế này. Bộ trang phục được thiết kế ôm sát đường cong cơ thể, xẻ sâu khoe vòng 1 quyến rũ Hương Giang như “đốn tim” khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Song những điều này vẫn được các người đẹp diện trước đó phát huy tối đa. Vậy cái mà Hương Giang được đánh giá cao ở đây đó chính là thần thái “quên sầu” của mình. Nói về khoản đẹp và lộng lẫy, bộ 3 chân dài Ngọc Trinh - Khánh Linh - Vũ Ngọc Anh có thừa. Nhưng thần thái thì Hương Giang quả “không phải dạng vừa đâu”.

Dù Siêu mẫu Việt Nam chỉ mới khởi động và phát sóng tập đầu tiên, nhưng phong cách của Hương Giang trong chương trình nhận được sự phản hồi khá tích cực từ giới mộ điệu. HLV Hương Giang không chỉ thuyết phục người xem bởi sự thể hiện chuyên nghiệp bằng kinh nghiệm vốn có mà còn khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với loạt hình ảnh miễn chê.

Mới gần đây thôi, công chúng vừa quen mắt với trang phục này bởi nó cũng xuất hiện trong bộ ảnh của Ngọc Trinh.

Tuy được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” với vóc dáng nuột nà nhưng có vẻ như ở lần “đụng độ” này, Ngọc Trinh không vượt trội hơn vị HLV Hương Giang là mấy.

Nếu như Hương Giang trông khá sang chảnh và cá tính thì Ngọc Trinh vẫn mang vẻ gợi cảm nữ tính, không quá mới mẻ.

Cô nàng Khánh Linh của The Face mùa thứ 2 nổi bật với bộ jumpsuit ánh kim ôm sát cơ thể, tôn trọn dáng vóc gợi cảm. Người đẹp không chọn mái tóc buông xõa mà thay vào đó là kiểu tóc búi cao tôn đường nét gương mặt hoàn hảo.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh cũng là một trong số mỹ nhân “phải lòng” với thiết kế này. Là một người đẹp vốn say mê với dòng váy xuyên thấu, hở bạo thì lẽ nào cô lại nằm ngoài cuộc chơi. Thiết kế này được cô diện trong một sự kiện giải trí cách đây khá lâu.

Thậm chí Hương Giang cũng vượt mặt người mẫu trên sàn runway. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Thứ 6 của chị” được sáng tạo bởi nhà tạo mốt Công Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất