Thời trang

Lý Nhã Kỳ khoe phong cách haute couture ở trời Tây

Chia sẻ

Với bối cảnh là Paris hoa lệ cổ kính cùng những giọt nắng dịu dàng, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp quyền quý mà ưu sầu của nàng tiểu thư vướng bận những tâm tư trong bộ sưu tập haute couture.

LYNK by TANGTANG 01

Thanh lịch, đài các, kiêu kỳ, những thiết kế haute couture tinh xảo đến từng đường nét theo xu hướng cổ điển của các thương hiệu Alexis Mabille (Pháp), Dice Kayek (Thổ Nhĩ Kỳ), Toni Maticevski… kết hợp với những chiếc nón đội quý phái kiểu hoàng gia của Céline Robert (Pháp), trang sức kim cương diễm lệ của Degrisogono và Crivelli, Lý Nhã Kỳ như mang những vẻ đẹp tinh hoa nhất của thời cổ xưa về đây.

LYNK by TANGTANG 30

LYNK by TANGTANG 02

LYNK by TANGTANG 04

Lý Nhã Kỳ dù là một tiểu thư với vẻ đẹp tươi sáng trong chiếc đầm ngắn xòe khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ…

LYNK by TANGTANG 03

…, hay một quý cô với những chiếc đầm ôm chân váy dài qua gối thanh tao, người đẹp vẫn tỏa ra thần thái của một bà hoàng trong những chiếc đầm haute couture lộng lẫy bí ẩn và kiêu kỳ.

LYNK by TANGTANG 05

Xu hướng thời trang cổ điển vẫn thể hiện rõ “quyền năng” tối thượng khi khiến người phụ nữ đạt được những mong muốn của họ bởi sự kết hợp tinh tế, sắc sảo với những món trang sức kim cương diễm lệ, sang trọng.

LYNK by TANGTANG 06

Cũng vì lí do đó, xu hướng cổ điển luôn ngạo nghễ bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong thiết kế.

LYNK by TANGTANG 11

LYNK by TANGTANG 14

Sự kết hợp giữa haute couture và trang sức kim cương được xem là một kết hợp hoàn mỹ nhất để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp họ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch và cũng hết sức trang nhã.

LYNK by TANGTANG 15

LYNK by TANGTANG 17

Cổ điển mà hiện đại, tinh tế nhẹ nhàng mà đầy vẻ đẹp quyền uy, lối xưa mộng mị cũng khiến mắt người nhìn mộng mị, ngẩn ngơ.

LYNK by TANGTANG 33

Makeup: Nguyễn Hùng

Location: Paris

Chia sẻ
Tin mới nhất