Thời trang

Lý Nhã Kỳ diện trang sức kim cương tiền tỷ, chụp ảnh thời trang cùng mẫu Tây

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thông qua bộ ảnh, nữ doanh nhân cũng giới thiệu, hướng dẫn các quý cô cách phối trang sức kim cương đắt giá sao cho sang trọng, tinh tế mà không hề lố lăng, khoa trương.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trên màn ảnh rộng và truyền hình, người hâm mộ còn ấn tượng hơn cả có lẽ chính là gu thời trang sang trọng, đẳng cấp khó nhầm lẫn của người đẹp gốc Vũng Tàu.

Mới đây, nữ doanh nhân đã thực hiện một bộ ảnh tái hiện lại những khoảnh khắc làm việc của mình trên thương trường cho những khán giả yêu thương cô có dịp được hiểu hơn về khía cạnh khác của thần tượng.

Diện trang sức kim cương cùng gu thời trang thanh lịch, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” không chỉ khai thác được tối đa giá trị của món phụ kiện xa xỉ mà còn làm tôn lên thần thái đích thực của sản phẩm.

Diện trang phục đỏ, tóc vấn sau gáy, phần mái uốn xoăn kiểu minh tinh màn bạc, trông nữ doanh nhân vừa sang trọng lại pha chút cổ điển.

Bông tai, nhẫn của cô đến từ thương hiệu de Grisogono, dây chuyền của Crivelli, nhẫn tay trái là của hãng Paolo Piovan.

Đứng bên cạnh các mẫu tây điển trai, vẻ đẹp Á đông của cô trở nên nổi bần bật.

Chiều cao không phải thế mạnh của Lý Nhã Kỳ nhưng ba vòng chuẩn đến hoàn hảo và làn da không tì vết của người đẹp thì khó ai có thể bì kịp. Bước qua tuổi 30, nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên càng trở nên điềm đạm, sắc sảo hơn khi khoe mái tóc suông dài cùng bộ phụ kiện trang sức Staurino.

Song song với phong cách quyền lực là vẻ dịu dàng thanh lịch, nữ doanh nhân lựa chọn trang phục màu phấn hồng phối chi tiết hoa ren cách điệu nhằm tạo nét nhẹ nhàng.

Cô lựa chọn phối trang phục cùng đôi hoa tai dáng dài và nhẫn cách điệu của Crivelli để tăng phần sang trọng.

Nếu muốn nhẹ nhàng hơn, người đẹp lại để xõa tóc, lựa chọn hoa tai và nhẫn thanh mảnh để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Qua bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ cũng mong muốn có thể góp phần gợi ý cho các quý cô và khách hàng của mình cách phối trang sức đơn giản nhưng vẫn sang trọng của giới thượng lưu quốc tế, bởi kim cương là một mặt hàng xa xỉ nhưng không phải cứ tùy tiện diện thì có thể sang trọng ngay.

Tùy vào bối cảnh cũng như thần thái của chủ nhân mà món trang sức đắt đỏ mới có thể phát huy hết nét đẹp tinh xảo, đẳng cấp của mình mà không gợi cảm giác khoe khoang quá lố.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất