Thời trang

Louis Vuitton tung chiêu 'cân não', úp mở sản phẩm mới trong thùng gỗ

Thục Chinh
Chia sẻ

Với thông điệp ẩn ý: "Hàng dễ vỡ", siêu phẩm mới của Louis Vuitton chưa ra mắt đã "thách đố" trí tưởng tượng của khách hàng.

Louis Vuitton rất biết cách khơi gợi trí tò mò của các khách hàng, cách đây vài tiếng trên trang Instagram của hãng, một bức hình khá “bí ẩn” bỗng dưng xuất hiện. Trong hình là chiếc thùng gỗ, được trang trí bên ngoài bằng họa tiết “huyền thoại” - monogram mang đặc trưng của nhà Louis Vuitton.

Chưa đủ kích thích trí tò mò, trên mặt chính diện của chiếc hộp này còn in dòng chữ “Fragile” (có nghĩa là “dễ vỡ” ), tiếp đến miếng dán dòng chữ này còn bị xé hờ, để lộ đằng sau hai chữ cái cuối: “NS”. Có thể suy đoán rằng, đằng sau mảnh giấy đó chính là tên sản phẩm sắp ra mắt của Louis Vuitton.

Chiếc thùng gỗ bí ẩn với sự tiết lộ rất “mập mờ”. Dòng chú thích của bức hình này nhắn nhủ : “Hãy bê cẩn thận. Một siêu phẩm hợp tác của Louis Vuitton đã được “đóng hàng” và chuẩn bị ra mắt vào 11/04 tới đây.”

Với dòng chú thích này thì trí tò mò của fan Louis Vuitton đã được giải mã phần nào. Tiếp đến sẽ là sự chờ đợi, mong ngóng đứa con tinh thần tiếp theo của nhà mốt danh giá. Một dấu hỏi nữa cũng được đặt ra: Thương hiệu nào sẽ bắt tay với Louis Vuitton trong lần tái xuất này?

Với dòng chữ “Fragile” - dễ vỡ, liệu đây có phải một gợi ý về siêu phẩm đang “ẩn náu” trong chiếc hộp kia. Có thể là phụ kiện như túi xách, giày hoặc đồng hồ mang chất liệu thủy tinh hay một sản phẩm nào khác mà chính các tín đồ thời trang chẳng thể nào ngờ được.

Trong năm 2017 này, Louis Vuitton đã đánh mạnh vào thị trường vào các dòng sản phẩm hợp tác với các thương hiệu thời trang khác. Mở đầu là màn kết hợp cùng Supreme - “ông lớn” thời trang đường phố.

Louis VuittonSupreme đã có màn bắt tay ấn tượng khi cho ra đời hàng loạt các sản phẩm từ khăn, ốp điện thoại, balo, túi, giày, kết hợp giữa sắc đỏ bắt mắt và họa tiết monogram huyền thoại của LV.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất