Thời trang

Loạt xu hướng streetstyle 'lên ngôi' từ dàn tín đồ thời trang tại Men's Fall Winter 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là những xu hướng thời trang 'đẹp-độc-lạ' chỉ có tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Cùng cập nhật ngay các trào lưu nổi bật trên sàn diễn runway đường phố tại Men's Fall Winter 2017.

Áo khoác đính lông

Từ đầu năm 2016 cho đến nay dường như trang phục đính lông luôn mang đến một sức hút mãnh liệt đánh gục biết bao phong cách của các tín đồ yêu thời trang. Vào mùa này chúng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” mà ngược lại còn gây sốt trong tất cả bức ảnh streetstyle của giới mộ điệu.

Xu hướng áo khoác đính lông không chỉ mang lại nét tươi trẻ, năng động mà chúng còn giúp giới mô điệu nổi bật, rung rinh theo từng nhịp điệu mỗi khi xuất hiện trên các con phố. Vẫn chưa dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm nhiều sắc thái tươi mới cho năm 2017.

Những mẫu áo khoác đính lông luôn là một loại trang phục siêu hot trên các sàn diễn runway đường phố.

Item này còn giúp các nàng dễ dàng thu hút ánh nhìn từ cánh săn ảnh mỗi khi xuất hiện.

Ngay cả những mẫu áo khoác bomber cũng trở nên vô cùng độc đáo nếu áp dụng xu hướng đính lông.

Họa tiết Camo

Từ lâu, họa tiết camo đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà mốt trên thế giới. Gần đây, trào lưu này đã xuất hiện hùng hậu hơn bao giờ hết nhờ vào những bức ảnh streetstyle từ các tín đồ yêu thời trang.

Camo  (rằn ri) là họa tiết đặc trưng của quân đội. Sự pha trộn các sắc thái của màu xanh và nâu giúp người quân nhân dễ ẩn nấp trong rừng hoặc các bối cảnh địa lý khác nhau. Khi đến với thời trang, xu hướng này đã trở thành nét thời thượng và chưa bao giờ lỗi thời.

Họa tiết Camo cũng xuất hiện trên rất nhiều mẫu phụ kiện của dàn tín đồ yêu thời trang.

Chắc chắn rằng trong mùa mốt 2017, xu hướng này sẽ nhanh chóng trở thành “bá chủ” trên sàn runway đường phố.

Áo khoác camo cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Men's Fall Winter 2017.

Trang phục da báo

Hoạ tiết da báo được ví von như một “hơi thở huyền thoại” của thời trang. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn trường tồn cùng nền công nghiệp “không khói” cho đến tận bây giờ.

Sau nhiều mùa bị lãng quên thì trang phục da báo đang có dấu hiệu quay trở lại cùng sự xuất hiện hàng loạt trên các bức ảnh streestyle từ dàn fashionista tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017. Không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ trong một thời gian ngắn thôi, item này sẽ “phủ sóng” hầu hết tủ đồ của những bạn trẻ yêu thời trang trong nước và trên thế giới.

Không chỉ biến hóa hình ảnh mới lạ mà xu hướng này còn giúp phái nữ trở nên thanh lịch, kín đáo và vô cùng lãng mạn.

Họa tiết da báo sẽ không thể bùng nổ mạnh mẽ nếu thiếu vắng bóng dáng của những tín đồ thời trang. Diện cả cây da báo sẽ khiến bạn trở nên vô cùng độc đáo và thời thượng khi xuất hiện.

Họa tiết da báo có thể biến hóa trên tất cả các trang phục nhưng đặc biệt nhất vẫn là mẫu áo khoác dáng dài.

Áo khoác da báo chắc chắn sẽ “lên ngôi” trong mùa mốt năm 2017.

Khăn choàng cổ họa tiết

Công năng của những chiếc khăn họa tiết không đơn giản chỉ để quàng cổ và giữ ấm cơ thể. Chúng còn được sử dụng như món phụ kiện tô điểm nét cá tính trong phong cách thời trang của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu mẫu khăn trở thành một item đa chức năng, thể hiện hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng.

Chúng không chỉ mang đến sự phá cách, bên cạnh đó, item này còn tôn lên tất cả những gì cá tính nhất trên toàn set đồ của bạn.

Các chàng trai cũng nên “tậu” ngay mẫu khăn họa tiết vào tủ đồ của mình trong mùa mốt 2017.

Áo sweater + khăn quàng cổ họa tiết chính là cách kết hợp vô cùng thời thượng mỗi khi thời tiết chuyển sang những mùa lạnh giá.

Hãy biến hóa hình ảnh của mình bằng mẫu khăn choàng cổ họa tiết xinh xắn.

Sắc màu nổi bật

Tại tuần lễ thời trang Nam Thu Đông 2017, các tín đồ thời trang không còn buồn chán cùng những tông màu như trắng, đen hay xám nữa, vì các sắc thái nổi bật đang chiếm “thế thượng phong” trong loạt ảnh streestyle. Từ chiếc áo khoác độc đáo cho đến phụ kiện gam hồng hay đỏ ấn tượng cũng đang dần trở thành “New Black” mới mà các bạn trẻ có thể “tậu” ngay vào tủ đồ của mình.

Gam vàng đang là một trong những sắc màu “lên ngôi” trong năm 2017.

Hay thậm chí sắc xanh cũng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thu hút mỗi khi xuất hiện.

Chàng trai gây ấn tượng với cánh săn ảnh nhờ vào mẫu áo khoác tông đỏ nổi bật kèm theo chiếc túi xách cùng khẩu hiệu Not Supreme độc đáo.

Các chàng trai có thể áp dụng gam màu hồng vào trang phục streetstyle của mình.

Màu neon đang có dấu hiệu “tăng nhiệt” trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất