Thời trang

Loạt váy áo giúp Hương Tràm 'lên đời' phong cách, từ mặc xấu trở nên sang chảnh

Zoe
Chia sẻ

Hương Tràm có một giọng hát tuyệt đẹp và gương mặt khả ái. Nếu trước đây, thỉnh thoảng cô lại mất điểm vì váy áo biểu diễn có vấn đề thì nay, Tràm hoàn toàn có thể tự tin rằng mình đang nằm trong top ca sĩ mặc đẹp của showbiz.

Sau thành công ở vai trò huấn luyện viên The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017, Hương Tràm thực sự đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Cô gái trẻ 22 tuổi đã thể hiện một phong thái chững chạc cũng như chuyên môn rất vững về âm nhạc. Thêm một sự tiến bộ nữa ở Hương Tràm mà nhiều người nhận thấy, đó là cô đã có những bước tiến đáng kể trong phong cách ăn mặc.

Hương Tràm biết lựa những bộ đồ phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh xuất hiện hơn và loại bỏ hẳn tên mình ra khỏi danh sách sao mặc xấu dạo gần đây. Sau nhiều nỗ lực giảm cân, thay đổi phong cách, gout thời trang của Hương Tràm hiện đã được định hình và đẹp hơn rất nhiều lần.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc cùng ca sĩ Hàn Quốc Ailee, Hương Tràm đã thể hiện được gout thời trang cực ổn.

Cô nàng diện một chiếc đầm ánh kim bắt sáng, cổ xẻ vừa phải khoe khéo vòng 1. Kiểu tóc búi rối cũng giúp Tràm khoe được khuôn mặt gọn gàng, xinh xắn.

Trước đó, Tràm thật sự tỏa sáng với bộ váy cúp ngực sang trọng trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017.

Tràm thực sự ấn tượng và xinh đẹp ở vai trò huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần tự tin xuất hiện với những bộ váy áo lịch sự, phù hợp với vị trí mà mình đảm nhận.

Không thể phủ nhận là Hương Tràm đang ở đỉnh cao nhan sắc và thật rạng rỡ.

Trên sân khấu biểu diễn, Tràm đã cho thấy một phong cách thời trang sexy cực ổn.

Chiếc váy trắng này nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Cũng có khi Tràm hóa thân thành một cô nàng sắc sảo nhưng không kém phần xinh đẹp như thế này.

Đã qua rồi thời của những bộ quần áo hở hang, Tràm đã thực sự bước sang một đẳng cấp mới với những bộ đồ lịch sự nhưng vẫn quyến rũ.

Tràm quyến rũ trong bộ đàm đỏ khoe số đo 3 vòng tuyệt đẹp.

Ngay cả khi thay đổi phong cách trẻ trung với váy xòe, bồng, nhìn Tràm cũng rất phù hợp.

Tràm xinh đẹp tuyệt đối trong buổi ra mắt MV “Em gái mưa” đình đám.

Ngay cả street style của Hương Tràm dạo gần đây cũng đã lên một đẳng cấp mới. Cô nàng đã thôi chọn những bộ quần áo màu mè, thay vào đó là những chiếc váy trơn màu nền nã.

Tràm ưa thích những bộ váy hai day mềm mại nhưng tôn được hết vẻ đẹp hình thể.

Chỉ cần diện một bộ cánh màu hồng nhạt thế này thôi, Tràm đã cho thấy sự khác biệt về thẩm mỹ thời trang lớn trong giai đoạn này.

Áo thun quần jeans rách cũng rất hợp với vóc dáng của Hương Tràm. Không cần phải lộng lẫy cầu kì thì Tràm vẫn rất xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất