Thời trang

Loạt túi đình đám 'thống lĩnh' tủ đồ sao Việt Xuân Hè 2017

Nhã Uyên
Chia sẻ

Hãy cùng ngắm nghía qua những mẫu túi xách đình đám đã "làm mưa làm gió" thời trang làng sao Việt trong mùa mốt nửa đầu năm 2017.

Túi xách gần đây đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong mọi cuộc chiến thời trang. Bên cạnh những bộ đầm quyến rũ, hàng tá loại trang sức cao cấp thì mảnh ghép hoàn hảo để taọ nên vẻ ngoài thời thượng và hấp dẫn còn đến từ túi xách hàng hiệu.

Việc bỏ ra hàng tỷ đồng chỉ để tậu về một thứ phụ kiện xa xỉ thuộc hàng thượng lưu đã “hút hồn” không chỉ phái nữ mà còn cả phái mạnh. Showbiz Việt cũng không nằm ngoài trào lưu thể hiện sự đẳng cấp khá “tiêu tốn” này. Hãy cùng Saostar khám phá những mẫu túi xách đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nào đã khiến sao Việt chi “tiền tạ tiền tấn” để mang em ấy về nhà nhé.

Dior J' adior - Lính mới có khả năng “oanh tạc” tuyệt đối khắp các làng thời trang

Ra mắt từ BST Xuân - Hè 2017, siêu phẩm đến từ thương hiệu xa hoa của Pháp đã nhanh chóng trở thành “niềm hạnh phúc” xa xỉ của phụ nữ trên khắp thế giới. Điều khiến J'adior trở nên đặc biệt, khác xa với những “người tiền nhiệm” trước đó của nó chính là việc được ra đời bởi Maria Grazia Chiuri - NTK nữ đầu tiên trong các đời chủ Dior. Dưới một đế chế mới, túi Dior J'adior chính là đại diện cho tuyên ngôn nữ quyền với thiết kế cá tính, khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính.

J'adior gồm hai phiên bản độc đáo, bạn có thể trở nên điệu đà hơn khi sử dụng dây đeo chéo hoặc thêm phần cá tính, lôi cuốn khi cầm tay luồn qua quai ngang phía trước mặt túi.

Đơn giản với 2 tông màu cơ bản trắng đen, kết hợp chất liệu da chính hiệu sẽ là một chiếc túi xách gây “nhức nhối túi tiền” của chị em bởi vẻ ngoài trông quá đỗi đẳng cấp và sang chảnh. Dòng chữ J'adior tinh xảo mang chất liệu ánh kim vàng đồng lấp lánh vô cùng hút mắt chạy dọc theo quai túi. Đó là những lý do khiến không chỉ sao thế giới mà ngay cả sao Việt cũng tranh nhau sở hữu cho mình một chiếc túi xa xỉ này.

Vốn là một cô gái sành điệu và chịu chơi, Sulli cũng không hề thua kém ai khi tậu ngay một chiếc J'adior để sải bước trên thảm đỏ.

Thời trang sân bay của Yoona giản dị là thế nhưng vẫn không thể thiếu một item hàng hiệu để làm nổi bật.

Mới đây nhất, cô hoa hậu Mỹ Linh cũng đã diện đầm 2 dây gợi cảm cùng chiếc túi cùng tông trắng vô cùng sành điệu.

Tại thảm đỏ VIFW 2017 vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương đã gây chú ý với chiếc túi Dior J’adior nhỏ gọn cùng đầm ôm xẻ tà thu hút không ít ánh mắt.

Thay đổi phong cách trong trang phục menswear, thần tiên tỉ tỉ cũng khéo lựa chọn chiếc túi cá tính này để bổ sung cho set đồ thêm hoàn hảo.

Á hậu Tú Anh đầy sang chảnh khi xuất hiện với dòng túi mới nhất của thương hiệu đình đám.

Và tất nhiên “cơn bão” mang tên J'adior cũng đã hoàn toàn chiếm được trái tim của cánh đàn ông. Từ stylist Hoàng Ku

… đến stylist Huy Mạch cũng phải sắm ngay một em để tự tin xuống phố!

Dòng túi Dior J’adior hiện có 4 mẫu với 2 mức giá £2300 (67 triệu đồng) cho phiên bản dây xích và £1800 (52 triệu đồng) cho dây da đeo bình thường. Đối với sản phẩm dây đeo to bản riêng, bạn sẽ phải chi trả £850 (24 triệu đồng).

Chanel's Gabrielle - Tân binh làm xiêu lòng cả phái yếu và phái mạnh

Nói không ngoa khi nhận xét rằng những mẫu túi thời trang đến từ thương hiệu đẳng cấp Paris luôn hớp hồn giới mộ điệu yêu túi xách. Và khi Chanel Gabrielle được xuất hiện chính thức lần đầu tiên trên sàn diễn Xuân Hè 2017, nó đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời khiến cho nhiều ngôi sao thế giới gục đổ hoàn toàn chỉ từ ánh nhìn đầu tiên. Ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài vừa mang nét táo bạo vừa ẩn chứa sự thanh lịch, Gabrielle xứng đáng là mẫu túi được vinh danh trong làng thời trang thế giới.

Chanel Gabrielle có nhiều phiên bản màu kết hợp như: trắng - đen, xanh - đen, nude - đen, hồng pastel - hồng đậm, đen - đen, trắng - trằng,…

Kết hợp giữa tính ứng dụng cao cùng nét đẹp nghệ thuật toát ra từ thiết kế đối lập: phần thân túi mềm và lớp lót chắc chắn được gia công tinh tế, mẫu túi xách phá cách giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lấy vật dụng từ sâu bên trong. Ngoài ra, phom túi gọn gàng sẽ “chiều lòng” các cô nàng, dù là xuống phố hay trên thảm đỏ.

Với trang phục phóng khoáng và khỏe khoắn, việc diện một chiếc túi hàng hiệu làm điểm nhấn cùng tông màu với trang phục càng tăng thêm vẻ đẹp của nữ thần Yoona.

Bạn có tin được hay không khi “ông hoàng thời trang” của nhóm nhạc Big Bang đã trở nên chất lừ khi diện mẫu túi Gabrielle!

Ngay cả nàng tiểu Hoa đán đỏng đảnh của Cbiz cũng nghiện dòng túi xách mới nhất phiên bản màu trắng.

Quyết tỏ ra không thể kém cạnh dàn sao thế giới, dàn mỹ nhân Việt cũng đón đầu xu hướng khi liên tục từ thảm đỏ đến đường phố, thời trang của các cô nàng đều không thể rời khỏi chiếc túi đình đám này.

Vốn là người đẹp mê túi nhất nhì showbiz Việt, kho tàng túi xách hàng hiệu của Ngọc Trinh vẫn không thể thiếu Gabrielle.

Trong trang phục có phần sporty, nữ HLV quyền lực của The Face vẫn không thể làm ngơ trước sự quyến rũ của mẫu túi phiên bản đen nổi bật.

Nàng Hạ Vi xinh đẹp khi diện áo phông trắng cùng quần jeans và mẫu túi đến từ thương hiệu xa xỉ.

Nàng hoa hậu mê hàng hiệu Kỳ Duyên cũng không nằm ngoài trào lưu của dòng túi Chanel.

Hermes Himalayan Crocodile Birkin - Siêu phẩm dù có tiền tỉ nhưng chắc gì đã được sở hữu!

Hermes - “vua của các vị vua” luôn khiến cho hội mê túi thế giới phải thổn thức và khao khát trước mỗi sản phẩm của mình. Bởi không chỉ có giá tiền đắt đỏ bậc nhất thế giới, nếu muốn mua được một chiếc túi Birkin, bạn phải là thành viên VIP và chờ đợi trong thời gian dài. Thậm chí bạn sẽ phải chờ hơn 2 năm ròng để có thể tậu được túi da cá sấu đến từ thương hiệu thời trang lâu đời và xa xỉ bậc nhất nước Pháp.

Hermes Himalayan Crocodile Birkin có giá thấp nhất khoảng 2,5 tỷ và cao nhất là tầm 7 tỷ.

Trong đó, chiếc túi Birkin làm từ da cá sấu bạch tạng được xem là đắt nhất hành tinh với số lượng cực giớn hạn với trung bình 2 chiếc/ năm trên toàn thế giới. Sở dĩ chúng có giá “đội nóc” chính là vì loại da cá sấu từ sông Nile cực hiếm cùng các chi tiết nạm vàng, nạm kim cương trên móc khóa vô cùng sắc sảo. Bởi vậy, để sở hữu được thứ phụ kiện của tầng lớp xa xỉ, bạn sẽ phải có kho tiền chất cao như núi đó nha.

Kim Kardashian là một fan cuồng chính hiệu của các dòng túi cao cấp từ Hermes.

Và tất nhiên, những bóng hồng Việt Nam chịu chi cũng phải nhanh tay sở hữu mẫu túi đình đám này để sánh kịp với bạn bè thế giới.

Ngay cả giọng ca trữ tình Lệ Quyên

cho đến “yêu nữ” nghiện túi Hermes Miu Lê cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Gucci Sylvie Leather Mini - “Người cũ” nhưng vẫn đủ độ nóng

Phàm đã là phụ nữ, chẳng ai có thể thoát khỏi sự cám dỗ của túi xách hàng hiệu, mà nhất là túi của Chanel. Chỉ ra mắt khá lâu nhưng Sylvie Leather mini đã khiến nhiều siêu sao phương Tây lẫn mỹ nhân châu Á phải mê mẩn.

Sylvie chinh phục phái đẹp không chỉ bởi thiết kế nữ tính dạng túi hộp mà còn vì bảng màu đa dạng và thời thượng.

Dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của những đường kẻ sọc quen thuộc trên quai túi mang phong cách rất “Gucci“.

Trong showbiz Việt, hai mỹ nhân Phạm Hương và Hà Hồ đã có màn “chạm trán” đỉnh cao cho thấy mức độ chịu chơi khi bỏ ra 2.250 USD (khoảng gần 60 triệu đồng) để tậu về “hot item” này.

Trong chuyến đi công tác vừa qua tại Úc, ngôi sao hạng A Vbiz khoe phong cách thời trang đường phố đẹp mắt cùng chân váy xếp ly, áo khoác bomber, giày sneaker trắng và nhán nhá cho set đồ bằng chiếc túi Gucci tinh tế.

Không lâu trước đó, Hà Hồ đã khoe dáng vẻ ngọt ngào bằng chiếc túi hồng đến từ nhãn hiệu thời trang cao cấp này.

Dù là dạo phố, đi tiệc

…hay dự sự kiện thì Sylvie Leather mini càng làm cho vẻ ngoài quyến rũ và gu thời trang tinh tế của nữ ca sĩ tăng thêm nhiều phần.

Mới đây nhất, cô nàng diễn viên quyến rũ Diệp Lâm Anh cũng đã khoe bộ tứ túi xa xỉ mà mình vừa tậu về nhà, trong đó có cả phiên bản màu đen của dòng túi Sylvie Leather mini. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất