Thời trang

Loạt sao nữ bất chấp giá rét, ngất xỉu, khó thở vì mặc hở ngày đông

Mai Châu
Chia sẻ

Đây đúng là minh chứng sống của chân lý 'thời trang phang thời tiết'.

Việc mặc những bộ váy mỏng manh trong những ngày thời tiết giá rét không phải là chuyện lạ đối với nhiều người đẹp châu Á. Thậm chí khi nhiệt độ xuống đến mức âm độ, các ngôi sao vẫn nhất quyết khoe dáng trong những bộ đồ kiệm vải.

Việc mặc đồ bất chấp như vậy khiến chủ nhân gặp không ít những hệ lụy về sức khỏe, có người thậm chí bị ngất do quá lạnh. Trong nhiều trường hợp, công chúng đồng tình rằng việc mặc đồ “mát mẻ” ngày đông không hề đẹp mà thậm chí trở nên phản cảm.

Angela Phương Trinh không khỏi rét run khi mặc váy mỏng manh, khoét sâu hun hút khoe vòng 1 trong khi mọi người xung quanh đều giữ ấm cơ thể bằng áo dạ, áo phao. Huyền My cũng không chịu được nhiệt độ giảm sâu khi đi tất giấy mỏng. Lâm Tâm Như khiến nhiều fan không khỏi xót xa khi - 4 độ C vẫn diện áo quây. Trong suốt sự kiện, cô thường xuyên bối rối vì quá lạnh. Để có được hình ảnh gợi cảm, Dương Mịch cũng là ngôi sao thường xuyên mặc bất chấp thời tiết. Cô liên tục xoa tay, biểu cảm khó đỡ khi mặc đồ quá mỏng trong ngày đại hàn.
Angela Baby từng bị ho không ngừng trong một sự kiện vì mặc đồ khoe da thịt.  Nhiều nghệ sĩ chỉ mong sớm kết thúc chương trình để ngay lập tức mặc áo khoác để lấy lại thân nhiệt ấm áp hơn. Tại một sự kiện mới đây, khi những nghệ sĩ gạo cội như Tư Cầm Cao Oa đều mặc đồ dày dặn, khăn mũ đầy đủ để đảm bảo sức khỏe thì các ngôi sao trẻ lại có hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Châu Đông Vũ vẫn tự tin diện váy sát nách.  Đường Yên “cắn răng chịu rét” để mặc váy khoe vai.
Dương Mịch vẫn là ngôi sao giỏi chịu rét nhất Hoa ngữ khi nhiệt độ giảm sâu đến đâu vẫn nhất quyết chọn đồ mỏng manh để đẹp.

Lưu Gia Linh cũng khiến công chúng thấp thỏm, lo cho sức khỏe của cô khi Trung Quốc rét kỷ lục, nữ diễn viên vẫn khoe trọn tấm lưng trần. Quách Bích Đình không thể tạo dáng sang chảnh như mọi khi chỉ vì mặc đồ quá lỗi so với thời tiết. Quan Hiểu Đồng rét run cầm cập khi trời vừa lạnh, vừa gió. Triệu Hàn Anh Tử thậm chí bị ngất khi cố mặc đồ mỏng trong ngày đông giá rét. Từ Lộ cũng không thể giấu nổi sự khó chịu khi mặc đồ bất chấp thời tiết.

“Hoa hậu” Tần Lam rét co ro khi mặc váy xuyên thấu trong ngày mùa đông lạnh giá.

Sao Hàn cũng thường xuyên liều mình mặc đồ phong phanh, Irene mệt mỏi và xuống sắc khi mặc váy áo quá ngắn ngày lạnh. Để có được sự gợi cảm, nhiều ngôi sao nhận lấy sự cảnh báo nghiêm trọng cho sức khỏe.

Red Velvet phải nắm chặt tay nhau để có thêm hơi ấm khi diễn trên sân khấu chỉ vài độ nhưng vẫn phải diện váy áo mỏng như mùa hè. Nhiều ngôi sao chia sẻ, đó chính là sự hy sinh cho nghề nghiệp mà nhiều người không thể hiểu được. Không thể mặc những bộ đồ cồng kềnh để biểu diễn cũng chính là lý do các người đẹp phải “cắn răng” chịu rét.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất