Thời trang

Đỗ Mỹ Linh chính là 'thủ phạm' khơi mào phi vụ chung đụng váy áo liên hoàn 'có một không hai'

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc váy lệch vai có đường xẻ đùi cao trở thành thiết kế được bộ ba hoa hậu, á hậu gồm Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Dương Tú Anh thay phiên nhau mặc. Và đây cũng chính là chiếc đầm dạ hội đầu tiên được diện nhiều nhất chỉ trong những tháng đầu năm 2018.

Đảm nhiệm vai trò MC cho một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, á hậu Thanh Tú xuất hiện nổi bật, gợi cảm trong thiết kế lệch vai quen thuộc của Lê Thanh Hòa.

Với chiều cao khủng 1m80 và gương mặt khả ái, nàng á hậu dễ dàng trở thành tâm điểm sự kiện. Thanh Tú là người đẹp ưa chuộng những thiết kế của nhà mốt Lê Thanh Hòa và là người đẹp thường xuyên đụng hàng nhất trong Vbiz.

Trong thiết kế, Á hậu họ Ngô khoe vẻ đẹp thướt tha, không chỉ nổi bần bật mà còn giúp cô làm chủ được sân khấu.

Nàng hậu như một bông hoa rực rỡ bên cạnh Trấn Thành. Với chiều cao không được “khiêm tốn” của mình, Á hậu Thanh Tú khiến Trấn Thành bối rối khi cả hai lần đầu tiên làm việc cùng nhau trong vai trò MC.

Đặc biệt cô hội ngộ Đỗ Mỹ Linh, người bạn thân thiết và cũng chính là “kẻ khơi mào” cho phi vụ chung đụng váy áo khó phân thắng bại này.

Diện một thiết kế đầm lệch vai với sắc đỏ nổi bật cộng thêm đường xẻ cao hút mắt, dường như tất cả lợi thế sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh không chỉ được phô diễn một cách khéo léo mà còn thăng hoa hơn gấp bội.

Người đẹp chọn cách trang điểm tự nhiên trong trẻo, nhẹ nhàng như không và mái tóc uốn lọn để xõa đơn giản để diện cùng bộ đầm xẻ lộng lẫy này.

Nét đẹp quyến rũ, rạng ngời của hoa hậu họ Đỗ khiến bao trái tim loạn nhịp khi ngắm nhìn cô.

Cùng khoe sắc vóc hoàn hảo rạng ngời, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không hề kém cạnh người bạn thân thiết là á hậu Thanh Tú.

Á hậu Dương Tú Anh cũng từng diện thiết kế này trong một sự kiện gần đây. Cô trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo và mái tóc uốn lọn để xõa đơn giản.

Lần đầu tiên có một thiết kế được cả bộ ba hoa hậu, á hậu Việt Nam thay phiên nhau diện. Đây quả là màn đụng hàng “có một không hai” từ trước tới nay. Thật khó để phân thắng bại, bởi mỗi người đều có một thần thái riêng biệt. Nhưng có lẽ trong bức ảnh này Đỗ Mỹ Linh bị “dìm hàng” nhẹ so với hai nàng á hậu. Bởi trông như chân cô bị ngắn đi rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất