Thời trang

Liên tục đội tóc giả, H'Hen Niê chiều lòng fan hay đang loay hoay tìm phong cách?

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Dù khẳng định mang mái tóc tém đến với đấu trường Miss Universe, tuy nhiên H'Hen Niê vẫn liên tục đội tóc giả.

Sau 9 tháng đăng quang người ta thấy chân dài Ê Đê tích cực thay đổi không ngừng, hay nói đúng hơn là sự “lột xác” từ trứng thành kén, từ kén nhộng, và từ nhộng thành bướm. Nhưng xem ra để từ nhộng hóa bướm là điều vô cùng khó khăn với người đẹp.

Cô liên tục thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau. Có thể thấy người đẹp đang khá loay hoay trong việc định hướng phong cách.

Bằng chứng cho điều này đó chính là mái tóc của H'Hen Niê. Cô liên tục đội mái tóc giả chỉ với ý đồ làm mới, làm lạ hình ảnh trong mắt công chúng. Hình ảnh mới nhất của chân dài Ê Đê trong mái tóc dài.

Dẫu biết biến hóa nhiều phong cách là tốt, nhưng cứ loay hoay, ngắn rồi dài, dài rồi ngắn vô tình H'Hen Niê đánh mất đi nét riêng của mình. Điều này chẳng hề giúp ít gì cho cô nhất là khi cuộc thi Miss Universe đã đến ngày cận kề.

Trước đó không lâu cô chơi lớn hơn bằng màn đội nguyên một suối tóc dài, bồng bềnh xuất hiện trước công chúng. Mái tóc thật sự thu hút khán giả nhưng sự thu hút đó chỉ dừng lại ở khía cạnh “tò mò” vì lạ, vì mới chứ chưa thật sự đột phá, ghi điểm.

Sau khi chứng kiến hình ảnh Hoa hậu trong mái tóc dài, phần lớn khán giả không đánh giá cao H'Hen Niê.

Và sai lầm lớn nhất của người đẹp đó chính là việc “ăn theo” hình ảnh của đối thủ, tức đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 - Catriona Gray.

Đây là điều tối kỵ khi mà cuộc thi Miss Universe cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác không 'sủng ái” những nhan sắc, phong cách mang tính “bản sao” hoặc cố tình “ăn theo” một ai đó.

Đã đến lúc H'Hen Niê cần ấn định cho mình một phong cách nhất định để sẵn sàng lên đường lên đường sang Thái Lan trong tháng 11 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất