Thời trang

Liên tục bị chê kém phong độ, Huyền My lại diện váy 'tái chế' của Hồ Ngọc Hà

Minh Tú
Chia sẻ

Chiếc vày đuôi cá được Á hậu Việt Nam 2014 mặc mới đây được cho là "tái chế" từ đầm cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây một năm.

Được vinh danh là nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang Việt Nam, Lý Quí Khánh được biết đến là bậc thầy của các thiết kế váy đuôi cá lộng lẫy và quyến rũ. Các thiết kế này thường được giới mộ điệu chào đón qua “nàng thơ” quen thuộc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngoài Hà Hồ , Lý Quí Khánh được nhiều người đẹp chọn làm đối tác, trong đó có á hậu Huyền My. Đại diện Việt Nam xuất hiện trong chương trình Miss Grand International 2017, người đẹp làm mọi người phải choáng ngợp không chỉ bởi vẻ đẹp hút hồn mà chính chiếc váy đuôi cá do Lí Quý Khánh thiết kế khiến mọi người phải bàn tán.

Á hậu Huyền My trong chiếc váy đuôi cá xuất hiện với vai trò là đại diện Việt Nam trong cuộc thi Miss Grand International 2017.

Tuy nhiên, bộ váy đã khiến mọi người liên tưởng ngay đến chiếc váy mà Hà Hồ đã mặc trong chương trình Én vàng 2016. Điểm khác biệt của hai mẫu thiết kế chỉ nằm ở phần đuôi váy. Bộ đầm của Hà Hồ có dáng dài, phồng và trùm kín chân. Còn váy của Huyền My dáng ngắn và có phần linh hoạt hơn. Nhiều người còn cho rằng chiếc vày của Huyền My là phiên bản “mini” được “tái chế” từ chiếc đầm dài của Hà Hồ.

Sự tương đồng dễ nhận thấy với chiếc váy đuôi cá của Hà Hồ.

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà là “nàng thơ” được Lý Quí Khánh ưu ái số một.

Chiếc váy bó sát có tác dụng giúp người đẹp khoe khéo những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng chất liệu kim tuyến và mái tóc uốn xoăn làm đại diện Việt Nam có phần “dừ” hơn trước tuổi.

Huyền My chụp ảnh cùng các thí sinh ở buổi tiệc chào mừng.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 mới chính thức khởi động được vài ngày nhưng đã gây chú ý với khán giả trong nước cũng như quốc tế. Á hậu Huyền My nằm trong nhóm thí sinh gây bất ngờ nhất trong đêm tiệc chào mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất