Thời trang

Lịch sử lập lại: Sau H'Hen Niê đến lượt Hoàng Thùy có đối thủ chuyển giới đầu tiên ở Miss Universe 2019?

Tiểu Bối
Chia sẻ

Eirin G. Tunheim mỹ nhân chuyển giới 26 tuổi đã chính thức lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Na uy 2019 để tìm kiếm tấm vé thông hành đến đấu trường Miss Universe năm nay.

Miss Norway - Hoa hậu Na Uy 2019 đã chính thức khởi tranh. Từ 180 hồ sơ gửi về, sau quá trình tuyển chọn gắt gao, ban tổ chức đã chọn được 12 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Đáng chú ý trong 12 ứng cử viên tranh vương miện, có 1 thí sinh là người chuyển giới. Cô ấy là Eirin G. Tunheim năm nay 26 tuổi sinh ra tại Thái Lan. Năm 12 tuổi cô cùng gia đình chuyển đến Na uy sinh sống cho tới nay. Eirin G. Tunheim chia sẻ cô là nạn nhân bị bắt nạt trong tình dục.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Na Uy - Eirin G. Tunheim.

Việc lọt vào chung kết của cuộc thi cấp quốc gia tại quê nhà là một điều không tưởng đối với Eirin G. Tunheim bởi cô vốn sinh ra và lớn lên ở Thái Lan và là một người chuyển giới.

Eirin G. Tunheim chia sẻ: “Tôi tham gia Hoa hậu Na Uy để đại diện cho sự đa dạng. Tôi muốn truyền đạt kiến ​​thức về LGBT và tầm quan trọng của việc tôn trọng người khác”, cô nói.

Eirin G. Tunheim trong hình hài là một cậu con trai thuở nhỏ.

Tuy sinh ra ở Thái Lan nhưng bố mẹ của Eirin G. Tunheim là người Na Uy.

Hình thể mềm mại, cân đối gợi cảm của Eirin G. Tunheim.

Hạn chế lớn nhất của Eirin G. Tunheim đó chính là dáng vóc nhỏ nhắn, dễ bị lép vế khi ra đấu trường quốc tế.

Tạo hình ấn tượng của người đẹp chuyển giới.

“Tôi luôn được truyền cảm hứng từ các dự án hỗ trợ trẻ em trong trại trẻ mồ côi. Tôi có ước mơ hỗ trợ càng nhiều trẻ em càng tốt ngay cả khi phải hoàn thành việc học phổ thông cho đến đại học. Với hy vọng thực hiện việc học miễn phí cho tất cả các em nhỏ.

Tôi giúp họ để một ngày nào đó họ cũng có thể giúp người khác. Với trình độ học vấn và kiến ​​thức về kinh tế, tôi đã hiểu làm thế nào để tạo ra một quỹ với lợi nhuận ổn định có thể được sử dụng cho hỗ trợ trường học mà bạn không sử dụng tiền ký gửi”, Thông điệp và sự án cộng đồng Eirin G. Tunheim mang tới cuộc thi Hoa hậu Na Uy năm nay.

Hoa hậu Na Uy là cuộc thi sắc đẹp quốc gia uy tín nhất của quốc gia này khi những người chiến thắng cuộc thi được gửi đến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khốc liệt nhất hành tinh gồm Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế. Trong đêm đăng quang đương kim Hoa hậu Na Uy - Susanne Guttorm, sẽ trao lại vương miện cho người kế vị.

Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 7, người chiến thắng sẽ được đại diện cho Na Uy ở Miss Universe 2019. Nếu Eirin G. Tunheim chiến thắng Hoa hậu Na Uy cô sẽ là đối thủ trực tiếp của Hoàng Thùy ở Miss Universe năm nay và là thí sinh chuyển giới thứ hai được sải bước trên sân khấu cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh sau Angela Ponce đại diện của Tây Ban Nha hồi năm ngoái.

Năm ngoái H'Hen Niê đã đánh bại mỹ nhân chuyển giới Angela Ponce xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất