Thời trang

'Lee Hyori Việt' khoe đường cong đẹp mắt với monokini đen gợi cảm

Cát Cát
Chia sẻ

YaYa Trương Nhi được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh 'Lee Hyori Việt', mới đây cô khoe sắc vóc hơn người trong bộ ảnh nghệ thuật.

Mới đây, cô nàng diễn viên đa tài YaYa Trương Nhi “đốt mắt” người xem bằng bộ ảnh áo tắm quyến rũ, thể hiện sự tươi tắn dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tony Võ.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, YaYa Trương Nhi diện áo tắm một mảnh, khoe làn da trắng cùng ba vòng gợi cảm

Từ một cô người mẫu 9X chập chững mới bước vào nghề những ngày đầu tiên, YaYa Trương Nhi giờ đây đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí

YaYa Trương Nhi được giới truyền thông cũng như người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh Lee Hyori Việt Nam bởi ngoại hình đẹp, chuẩn cùng phong cách gợi cảm. Cô là một trong số ít nghệ sĩ có lý lịch sạch sẽ, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Tham gia vào nghệ thuật từ rất sớm nhưng chỉ đến khi bộ phim Nhà có năm nàng tiên được công chiếu thì người mẫu - diễn viên trẻ này mới được công nhận như một diễn viên thực thụ.

Nữ diễn viên trông có nét giống Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh với đôi môi dày căng mọng, sống mũi cao và đôi mắt sâu

Yaya Trương Nhi sở hữu chiều cao 1,67m. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cô hiện giờ đang sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 3 đáng mơ ước

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, YaYa Trương Nhi khoe trọn từng đường cong cơ thể trong những bộ bikini nóng bỏng khiến người xem không khỏi xuýt xoa và khen ngợi. Cô nàng chia sẻ để có thân hình thon gọn, nữ diễn viên đã có chế độ dinh dưỡng rất nghiêm ngặt và tích cực rèn luyện thể dục thể thao.

Yaya Trương Nhi đam mê tập gym, boxing và Muay Thái. Bên cạnh thói quen tập luyện, Yaya Trương Nhi còn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng vóc

Yaya Trương Nhi sở hữu vẻ đẹp hiện đại

Song song với hình ảnh quyến rũ, nữ diễn viên hiện tập trung xây dựng hình ảnh “đả nữ” mới của màn ảnh Việt

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất