Thời trang

Lê Thanh Hòa 'chi đậm', bao trọn du thuyền triệu đô làm show mới tại Vịnh Hạ Long

M.N
Chia sẻ

Show diễn Xuân – Hè của NTK Lê Thanh Hòa sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 trên một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp bậc nhất giữa vịnh Hạ Long.

Không còn giới hạn mình ở những địa điểm trong lòng TP HCM, ngày 20/4 tới đây, Lê Thanh Hòa sẽ mang những sáng tạo của mình ra trình diễn giữa không gian biển trời Hạ Long. Anh sẽ tổ chức show thời trang trên du thuyền Paradise - một trong những du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất vịnh.

Vịnh Hạ Long từ trước đến nay luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng với sự khoáng đạt, mạnh mẽ nhưng cũng đầy trữ tình, bay bổng và đó cũng là tinh thần của BST mới mà NTK Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm trong show diễn tới. Anh cũng là NTK đầu tiên tổ chức show diễn của mình trên du thuyền và cũng là NTK đầu tiên thử sức trình diễn giữa cảnh quan lộng lẫy của vịnh Hạ Long.

Nói về quyết định chọn địa điểm của mình, NTK Lê Thanh Hòa cho biết: “Từ lần đầu đến vịnh Hạ Long, tôi đã có suy nghĩ rằng mình sẽ tổ chức một show thời trang ở đây, giữa biển, giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng nên thơ của một trong những kì quan thiên nhiên thế giới”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi tin rằng, những ý tưởng của mình khi cộng hưởng với nét lãng mạn từ kiểu dáng như thuyền buồm cổ của du thuyền và của không gian, cảnh sắc vịnh Hạ Long sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.”

Toàn cảnh vịnh Hạ Long, nơi chuẩn bị diễn ra show diễn mới nhất của Lê Thanh Hòa.

Ngoài dàn mẫu nổi tiếng quen thuộc, những nàng nàng hậu gắn liền với Lê Thanh Hòa như Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, H’Hen Nie, Thanh Tú…cũng sẽ đến ủng hộ NTK.

Đến với show diễn của Lê Thanh Hòa, khách mời không chỉ đơn thuần xem show mà còn được tận hưởng như một chuyến du lịch - nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với chương trình tham quan cùng trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi trên du thuyền sang trọng.

Được biết, show diễn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/4, hiện Lê Thanh Hòa đang tất bật hoàn thiện những chi tiết cuối cùng, để ra mắt khán giả được trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất