Thời trang

Lê Âu Ngân Anh cần dè chừng với đối thủ ẵm trọn 2 giải phụ trong ngày đầu Hoa hậu Liên lục địa

Hà Anh
Chia sẻ

Người đẹp đến từ Philippines đã giành trọn 2 giải phụ trong buổi họp báo mở đầu cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) lần thứ 47 chuẩn bị diễn ra tại Philippines với sự tham gia của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mặc dù có tuổi đời lâu năm thế nhưng cuộc thi này không được đánh giá cao bằng các “đồng chí” của mình như Miss Universe, Miss World, Miss Earth…

Chiều 10/1, buổi gặp mặt truyền thông chính thức của cuộc thi đã được diễn ra. Lê Âu Ngân Anh - đại diện Việt Nam tại cuộc thi này đã có một màn “chào sân” khá ấn tượng. Cô tự tin hô vang 2 tiếng Việt Nam trên sân khấu.

Và ngay sau buổi họp báo gặp gỡ truyền thông, đại diện đến từ Philippines - Karen Gallman đã xuất sắc ẵm luôn 2 giải phụ Người đẹp nổi bật nhất cũng như Hoa hậu truyền thông yêu thích nhất. Đây là gương mặt được đánh giá cao sẽ giành chiếc vương miện tại đấu trường nhan sắc “lớn tuổi” này.

Tại Miss Intercontinental, Philippines chưa từng giành được vương miện. Chính vì thế việc cử một đại diện có nhan sắc ấn tượng như Karen đã một phần nào chứng tỏ “dã tâm” của cường quốc sắc đẹp này.

Với gần 70 ứng cử viên có mặt trong buổi gặp mặt truyền thông, Karen chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng với bộ trang phục lấy cảm hứng từ người dân Philippines. Cách trang điểm và thậm chí là phong thái chụp hình trên sân khấu cũng được người đẹp vô cùng chú ý.

Karen Gallman mang trong mình dòng máu lai giữa Úc và Philippines. Cô đăng quang Hoa hậu Liên lục địa Philippines 2018. Cách đây 6 năm, chân dài 25 tuổi từng đi thi hoa hậu nhưng chỉ lọt vào Top 12. Quay trở lại sau thời gian tập luyện chín muồi, Karen Gallman được đánh giá là ứng cử viên mạnh của nước chủ nhà.

Nét đẹp của Karen gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ dịu dàng, nền nã nhưng đầy quyến rũ. Đôi mắt hút hồn chính là điểm cộng dành cho đại diện đến từ Philippines.

Khởi đầu thành công với 2 giải phụ của Karen chính là một trong những điểm khiến các đối thủ khác tại đấu trường nhan sắc này phải dè chừng.

Cùng ngắm nhìn body chuẩn không cần chỉnh của ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện tại Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất