Thời trang

Lật ngược tình thế, Khuê - Thùy đồng tâm cho Minh Tú lên sóng vì diện đồ 'lạc quẻ'!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đều là những chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt nên việc lưu diễn hay công tác nhiều lại là cơ hội tốt để 3 "chị đẹp" thỏa sức khoe thời trang sân bay sành điệu.

Từ rất lâu rồi, sân bay chính là địa điểm “check in” thú vị của rất nhiều tín đồ thời trang, nó được coi như một sàn diễn thực thụ để mọi người thỏa sức pose dáng một cách thật high fashion. Chính vì thế mà tâm lý mặc đẹp khi bay trở thành thói quen tốt đang được các bạn trẻ tích cực thể hiện nhiều hơn. Tất nhiên, trong số đó phải kể tới 3 “chị đẹp” The Face Việt Nam: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú.

Trong “cuộc chiến” ghế nóng The Face, Hoàng Thùy luôn tạo nên sự khác biệt khi chọn style khác nhau và có phần “lạc quẻ” so với 2 nữ huấn luyện viên còn lại. Vậy, thời trang sân bay của cô thì sao? có tạo nên được sự khác biệt hay không?

Hoàng Thùy: Đừng bao giờ mặc đồ bánh bèo

Chiếc quần rộng thùng thình với họa tiết kẻ sọc khiến Hoàng Thùy gây chú ý ở sân bay.

Trong một diễn biến khác, Hoàng Thùy tỏ ra nữ tính khi diện váy ngắn khoe chân thon dài và có chút chân phương. Cô cũng đầu tư trang sức, cách make up tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ, nữ tính khác hẳn so với style cô theo đuổi khi ngồi ghế nóng The Face.

Một Hoàng Thùy trẻ trung hơn, buộc tóc cao đuôi gà, style sporty với áo bóng chày và shorts ngắn. Đôi boots đế thô với màu sắc tông xuyệt tông càng khiến cô cá tính hơn.

Cô chăm chút cho hình ảnh kỹ lưỡng hơn mỗi lần xuất hiện trước đám đông, ngầu và mạnh mẽ như chính tính cách của cô.

Bất kể người mẫu nào cũng phải loay hoay lựa chọn style thời trang cho mình cho tới khi đạt được kết quả tốt nhất và dường như quãng thời gian ấy của Hoàng Thùy ngắn hơn, đơn giản vì cô được tiếp xúc với thời trang nhiều, lao động trong môi trường thời trang và trên hết là sự cố gắng đẹp lên mỗi ngày không ngừng nghỉ.

Giờ đây, mỗi lần xuất hiện trước công chúng Hoàng Thùy đều tự tin với cách lựa chọn trang phục và không quên sử dụng những món đồ thời trang che đi khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Một trong số đó chính là thigh high boots, giúp cô che đi đôi chân quá gầy.

Lan Khuê: Thích gì mặc đấy chẳng bó hẹp theo style nào

Đơn giản như bao cô nàng khác, yêu thích sự thoải mái năng động khi di chuyển nên Lan Khuê chọn sneaker, quần jeans, áo thun và áo khoác là combo hoàn hảo nhất cho thời trang sân bay của mình.

Bí quyết khoe đôi chân dài hái ra tiền một cách tinh tế của Lan Khuê chính là diện shorts 5cm, items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

Có thể nói thời trang sân bay của Lan Khuê khá đơn giản, đôi khi đơn giản quá mức khiến nhiều người không nghĩ cô là một chân dài đắt giá của làng mẫu Việt và trong bức hình này, bạn có thể thấy rõ điều đó khi Lan Khuê chọn quần skinny, áo khoác ngắn và đôi slip on họa tiết hoa.

Đôi khi chính sự đơn giản, không quá phô trương như này của Lan Khuê lại tạo nên sự gần gũi, thiện cảm cho người hâm mộ.

Khi cần thiết, Lan Khuê đóng vai nữ chính với váy áo sang chảnh cùng phụ kiện túi xách đắt đỏ như thế này, phát huy vẻ đẹp của hoa khôi áo dài.

Cuối cùng cũng nhận ra điểm chung thú vị giữa Hoàng Thùy và Lan Khuê khi cả hai đều từng chọn thigh high boots xuất hiện ở sân bay trong vẻ ngoài cực ngầu như thế này.

Minh Tú: Rất ít khi xuất đầu lộ diện ở sân bay nhưng khi đã “hiện hình” lại gây … thất vọng

Trái ngược với phong cách được chăm sóc chu đáo từ đầu tới chân tại The Face, có một Minh Tú ăn diện xuề xòa hết mức tại sân bay khiến người hâm mộ… suýt không nhận ra.

Cũng diện áo phông họa tiết vằn mix cùng skirt đuôi cá, mũ fedora và đôi giày cao gót điệu đà cho thời trang sân bay thêm ấn tượng nhưng thà rằng Minh Tú cứ đơn giản như mọi khi diện váy bodycon hay bộ đồ thể thao là ghi điểm tuyệt đối rồi, đừng bày vẽ chi cho thêm cực.

Ấy thế nhưng với thời trang ngoài đời, Minh Tú lại vô cùng chăm chút và thể hiện cách phối đồ không kém cạnh bất kì một fashionista nào. Nguyên set đồ mang hơi thở sporty với sự nhấn nhá của chiếc túi Chanel's Gabrielle “làm mưa làm gió”.

Những chiếc túi hiệu có lẽ là khoản đầu tư không hề nhỏ mà Minh Tú dành cho tủ đồ của mình. Chẳng cần cầu kì, áo thun dài tay ôm body và chân váy jeans cũng đủ giúp cô nàng khoe trọn cơ thể nóng bỏng.

Không còn là một “cô tiên răng thỏ” sang chảnh, kiêu kỳ. Minh Tú phiên bản ngoài đời vô cùng gần gũi và đáng yêu đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất