Thời trang

Toàn cảnh BST của NTK Công Trí - 'Cuộc dạo chơi của những vì sao'

Hồng Sen
Chia sẻ

BST mới của Công Trí đã tạo nên một bản hòa ca về màu sắc, chất liệu, khẳng định vị thế của NTK Việt trên thế giới.

Sau một năm thành công với rất nhiều cơ hội thiết kế trang phục biểu diễn cho các ngôi sao quốc tế hàng đầu như Rihanna, Gwen Stefani và Katy Perry, NTK Công Trí tiếp tục được Tạp chí Elle của Mỹ tôn vinh những NTK sẽ trình diễn ở New York Fashion Week 2018 và có dành “cơn mưa” lời khen cho Công Trí.

Tiến một bước ấn tượng trên hành trình sự nghiệp của mình bằng việc hợp tác với stylist Kate Young hàng đầu của Mỹ để giới thiệu BST Fall/Winter 2019 mang tên “ Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao” của NTK Công Trí trong khuôn khổ chính thức của New York Fashion Week 2019.

Đến với New York Fashion Week 2019, Công Trí tiếp tục thử thách mình với một đề tài tưởng chừng khá quen thuộc và nằm trong khả năng của anh - đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ.

Đến với New York Fashion Week 2019, Công Trí tiếp tục thử thách mình với một đề tài tưởng chừng khá quen thuộc và nằm trong khả năng của anh - đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ.

Tại Việt Nam ai cũng biết rằng các ngôi sao hàng đầu luôn tin tưởng lựa chọn thiết kế của Công Trí để toả sáng trong những sự kiện quan trọng.

Vẫn là những kiểu dáng đầm dạ hội siêu kinh điển. Cùng kỹ thuật xử lý chất liệu kỳ công tỉ mỉ đạt trình độ Haute Couture, điểm sáng của BST lần này đến từ chất liệu được đích thân Công Trí lựa chọn từ những nguồn chất liệu danh giá và chất lượng nhất khắp nơi trên thế giới.

Màu sắc chủ yếu cho BST lần này là màu đen,trắng,ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, rose gold.(màu hồng ánh nhũ vàng).

Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật draping, dựng phom dáng 3D tạo nên những chiếc nơ với các cấu trúc hình khối chuyển động uyển chuyển khi model trình diễn.

Kỹ thuật dựng phom dáng corset hoàn toàn bằng lưới mỏng với đường may tay tỉ mỉ đã góp phần nâng đỡ những đường cong ôm sát cơ thể theo đúng chuẩn tạo hình của kỹ thuật cho dòng thời trang Haute Couture.

Các chất liệu tơ tằm, organza, gấm và metalic silk được sử dụng hầu như xuyên suốt BST. Đặc biệt lần này NTK Công Trí cũng đã mang đến 1bộ váy được xử lí khéo léo từ lụa Lãnh Mỹ A, loại lụa quốc bảo của Việt Nam.

BST là bản hòa ca của màu sắc và là nốt thăng của cách sử dụng chất liệu khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất