Thời trang

H'Hen Niê lại làm cả sân bay 'náo loạn' khi thả dáng với áo tắm màu chóe

Hồng Sen
Chia sẻ

H'Hen Niê tiếp tục gây chú ý khi diện áo tắm thả dáng giữa sân bay.

Là một trong những nàng hậu cực kỳ cá tính, khác biệt, H'Hen Niê chẳng bao giờ ngần ngại làm mới bản thân. Có thể nói, mỗi lầ xuất hiện chân dài đều khiến khán giả tò mò chẳng ai có thể biết được, điều tiếp theo mà người đẹp làm sẽ là gì.

Mới đây H'Hen Niê tiếp tục khiến các tín đồ thời trang thích thú khi thả dáng với street style sân bay cùng outfit cực kỳ cá tính. Có lẽ “an toàn” không nằm trong từ điển của nàng hậu khi lần này cô “chơi lớn” với cả cây áo tắm xuống phố.

Chọn cho mình mẫu swinsuit có tông nổi bật, H'Hen Niê gây chú ý khi mix cùng quần trắng phom rộng kèm áo khoác cùng tông.

Ngoài ra, boots hồng và chiếc va-li cùng màu áo khiến chân dài nổi bần bật. Quả thật ít ai có can đảm diện những sắc độ chói lóa thế này.

Có mặt trong chuyến đi cùng H’Hen Niê là Á hậu Lệ Hằng. Cả hai được khán giả gọi vui là cặp đôi “mẹ chồng nàng dâu”.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, không chỉ sang Thái Lan cổ vũ cho H’Hen Niê, Lệ Hằng còn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ trang phục, phụ kiện cho đại diện Việt Nam.

Cùng diện trang phục tông màu nổi bật tại sân bay, H’Hen Niê và Lệ Hằng vui vẻ, háo hức cho chuyến xuất ngoại chung này. Đây cũng là dịp để “mẹ chồng nàng dâu” đi du lịch, nghỉ dưỡng trước khi trở lại với những dự án, kế hoạch hợp tác chung trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất